TIẾNG NÓI THIẾT KẾ VMARK 2: XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT VÀ NỘI THẤT DÂN CƯ 2022

TIẾNG NÓI THIẾT KẾ VMARK 2: XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT VÀ NỘI THẤT DÂN CƯ 2022

    TIẾNG NÓI THIẾT KẾ VMARK 2

    XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT VÀ NỘI THẤT DÂN CƯ 2022

    Tiếp nối thành công của DESIGN VOICES # 1, VDAS và GROHE đồng tổ chức diễn đàn DESIGN VOICES # 2 vào ngày 3 tháng 6 năm 2022. Với chủ đề XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT VÀ CUỘC SỐNG 2022, hội nghị sẽ mang đến những chia sẻ hữu ích cho những người tham dự.

    Hội nghị thượng đỉnh gồm hai phiên thảo luận với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất sẽ trao đổi và chia sẻ quan điểm về chủ đề của chương trình, hướng tới những thiết kế “THIẾT KẾ CHO CUỘC SỐNG” vào năm 2022.

    Bên cạnh đó, điểm làm nên đặc biệt của Design Voices # 2 chính là không gian trưng bày các tác phẩm đến từ các nhà thiết kế và doanh nghiệp - hứa hẹn sẽ tạo nên không gian kết nối, giao lưu và hợp tác của những người tham gia chương trình.

    z3446823521130_a42c506ccb838b300350abf8fd87effc.jpg

    DIỄN GIẢ

    Đại diện Hiệp hội Thiết kế Nội thất và Kiến trúc Quốc tế

    Kiến trúc sư & nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp, các công ty thiết kế, kiến ​​trúc sư và nhà tư vấn.

    Giáo sư tại các trường Đại học Kiến trúc và Thiết kế Quốc gia và Quốc tế.

    Các tập đoàn quốc tế chuyên nghiên cứu các xu hướng mới.

    KHÁCH

    Các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất và kiến ​​trúc, xây dựng

    Khách hàng tiềm năng quan tâm đến các lĩnh vực thiết kế nội thất - kiến ​​trúc, bất động sản.

    Các trường đại học thiết kế, thành viên hiệp hội

    Chủ dự án, bất động sản, v.v.

    DIỄN GIẢ 

    Trần Hữu Anh Tuấn - Archetype pic_edited.jpg

    Trần Hữu Anh Tuấn
    Ông Trần Hữu Anh Tuấn là Giám đốc Công trình Xanh tại Architype và đã là kiến ​​trúc sư được 20 năm. Anh ấy có một số dự án đáng chú ý, bao gồm Nhà máy mới Tesa ở Hải Phòng, Trường học Kairos, The Orchard Garden, Saigon Mê Linh Tower, The Water Bay, và Dự án Phát triển TTI SHTP A. Sau trận dịch Covid 19, anh Tuấn cảm thấy rằng " xu hướng thiết kế năm 2022 phải chú trọng đến sức khỏe của con người, khuyến khích sự linh hoạt và thích ứng ”.

    Allan Kjaer

    Allan Kjaer_edited_edited.jpg

    Ông Allan Kjaer là Giám đốc của Fine Scandinavia, nơi ông phụ trách phát triển sản phẩm và bán hàng. Với 30 năm kinh doanh nội thất, ông Allan đã đảm nhiệm nhiều vai trò như Kỹ sư sản xuất, Kỹ sư R&D, Giám đốc thương mại, Giám đốc kỹ thuật, v.v. cho các hãng nội thất. Các sản phẩm của anh ấy thường cơ bản nhưng cực kỳ nhạy cảm.

    Freek Jansen - DWP_edited.jpg
    Freek Jansen
    Sử dụng câu nói của Steve Jobs làm kim chỉ nam "Thiết kế là một từ vui nhộn. Một số người nghĩ rằng thiết kế có nghĩa là nó trông như thế nào. Nhưng tất nhiên, nếu bạn tìm hiểu sâu hơn, nó thực sự hoạt động như thế nào", ông Freek Jansen, chứng minh rằng thiết kế không chỉ là về tầm nhìn mà còn là quá trình tạo nên một dự án thành công như Fusion Resort Phú Quốc, Fusion Suite Sai Gon, Ixora Hồ Tràm là một số dự án đáng chú ý của ông.

    Ông Tristan Chinh hiện là Lãnh đạo Kinh doanh Cấp cao Toàn quốc của LIXIL Việt Nam - Đại diện Thương hiệu của GROHE, thương hiệu Đức, nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh, bền vững lâu dài, mang lại giá trị tuyệt vời cho người sử dụng. Ông có nhiều năm kinh nghiệm quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của tập đoàn trên khắp cả nước.

    lixil0137-Edit-2_edited.jpg
    Nguyễn Tristan Chinh

    Damien Jamet 2 - Casamia_edited.jpg
    Damien Jamet
    Ông Damien Jamet, đồng sáng lập CasaMia Interior, là người phát triển các dự án quy mô lớn như biệt thự nghỉ dưỡng Sanctuary Hồ Tràm, biệt thự nghỉ dưỡng X2, và các dự án và khu dân cư cao cấp khác trên khắp Đông Nam Á. Ông Damien có phong cách rất riêng biệt giữa “chủ nghĩa cổ điển” và “lối sống hiện đại”, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất và phong cách tối giản nhưng tinh tế, ấm áp và chân thực nhưng mạnh mẽ, hiện đại, cách tân nhưng có chút bảo thủ.

    Danh.png

    Danh Tran
    Bà Trần Ngọc Danh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế VDAS Việt Nam, đồng thời là người sáng lập và Giám đốc điều hành VMARK VIETNAM DESIGN AWARD. Bà có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, giáo dục và các hoạt động liên quan đến thiết kế, Bà Danh Trần với mục tiêu xây dựng và phát triển cộng đồng thiết kế Việt Nam thông qua các hoạt động giáo dục, nâng cao nhận thức và chia sẻ kinh nghiệm làm việc nhằm xây dựng nền tảng vững chắc cho một Việt Nam được công nhận trên toàn cầu Cộng đồng Thiết kế và Sáng tạo.

    Hoành Trần

    Screen Shot 2022-05-10 at 12.22_edited.jpg

    Hoành Trần sinh ra ở Việt Nam nhưng lớn lên ở Mỹ, từng là sinh viên kiến ​​trúc tại SCI-Arc (Học viện Kiến trúc Nam California), sau đó dành một năm ở Houston trước khi tiếp tục học chuyên sâu tại Đại học Columbia, New York. Anh hiện phụ trách thiết kế, giảng dạy, nghiên cứu và viết lách. Cùng với đối tác Archie Pizzini, Hoành thành lập HTAP Architects vào năm 2004. Các dự án tập trung vào thiết kế của họ bao gồm từ các cửa hàng và phòng trưng bày quy mô nhỏ đến các khu nghỉ dưỡng quy mô lớn hơn. Các dự án nổi bật của anh bao gồm X2 Resort Hoi An, Saigon Airport Plaza, Mekong Delta Blues.


    CHƯƠNG TRÌNH NGHỊ SỰ

    Thời gian: 8h30 - 12h30

    Ngày: 3 tháng 6 năm 2022

    Địa điểm: Khách sạn Sheraton Sài Gòn

    08: 30 - 09: 30 |

    ẢNH HƯỞNG BACKDROP, MẠNG VÀ ĐỐI THỦ KINH DOANH

    Chào khách mời và kết nối mạng

    SƠ ĐỒ | XU HƯỚNG THIẾT KẾ VÀ CUỘC SỐNG DÂN CƯ 2022

    Trưng bày | Xu hướng nội thất không gian sống 2022

    09: 30 - 09: 45 |

    PHÁT BIỂU MỞ ĐẦU | Diễn văn khai mạc

    Anh Hồ Tấn Dương | Chủ tịch VDAS

    Tiến sĩ Josefine Wallat | Tổng lãnh sự Đức tại HCMC.

    Ông Enrico Padula | Tổng lãnh sự Ý HCMC

    09:45 - 11:00 |

    PANEL DISCUSSION | Phiên thảo luận

    RESIDENTIAL INTERIOR DESIGN AND LIFESTYLE TRENDS 2022

    Xu hướng nội thất không gian sống 2022

    11: 15 |

    LUCKY DRAW | MINI-GAME | NETWORKING

    12: 00 |

    EVENT CLOSING (Kết thúc chương trình)

    Zalo
    Hotline