Nitto Denko mua lại Mondi của Anh quốc

Nitto Denko mua lại Mondi của Anh quốc

    From Chisato Horiuchi in Tokyo, Japan

    Nitto Denko thông báo vào ngày 17 rằng họ sẽ mua lại mảng kinh doanh nguyên liệu cho tã và băng vệ sinh dùng một lần từ Mondi, một nhà sản xuất giấy lớn của Anh. Giá mua vào khoảng 600 triệu euro (khoảng 80 tỷ yên), là quy mô lớn nhất từ ​​trước đến nay của công ty. Mở rộng việc bán các sản phẩm vệ sinh chủ yếu ở châu Âu và hướng tới mục tiêu thoát khỏi sự phụ thuộc vào các vật liệu trưng bày chính hiện tại.

    Vào cuối năm nay, Mondi sẽ mua lại 4 công ty có trụ sở tại Đức, Trung Quốc và Hoa Kỳ tham gia vào lĩnh vực kinh doanh này. Sản xuất và bán tã dùng một lần, băng vệ sinh và các vật liệu dùng làm khẩu trang. Ngoại trừ Hoa Kỳ, không được tiết lộ, doanh thu kinh doanh cho năm tài chính kết thúc vào tháng 12 năm 2020 đạt tổng cộng hơn 40 tỷ yên, và khoản lỗ cuối cùng là khoảng 1,6 tỷ yên.

    Nitto Denko tập trung vào thị trường tã giấy dùng một lần với việc mua lại Bent, một công ty băng keo công nghiệp lớn ở Thổ Nhĩ Kỳ, vào năm 2012, và bắt đầu mở rộng kinh doanh vật liệu đàn hồi ở Trung Đông và Châu Phi. Sử dụng công nghệ phát triển và các kênh bán hàng của Mondi, chúng tôi đặt mục tiêu mở rộng hoạt động kinh doanh của mình ở Châu Âu và các nơi khác.

    Đây là thương vụ mua lại đầu tiên có quy mô vượt quá 10 tỷ yên. Nó đã chỉ ra kế hoạch phân bổ 150 tỷ yên cho M & A (sáp nhập / mua lại) trong ba năm tính đến năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2012.

    Nitto Denko kỳ vọng rằng hoạt động kinh doanh tập trung vào vật liệu tinh thể lỏng sẽ chiếm khoảng 65% thu nhập hoạt động của công ty trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2010. Nhu cầu về màn hình tinh thể lỏng dao động rất lớn, và việc thoát khỏi sự phụ thuộc quá cao đã là một vấn đề lâu dài. Với việc mua lại hoạt động kinh doanh của Mondi, công ty hy vọng sẽ mở rộng các lĩnh vực kinh doanh khác ngoài lĩnh vực trưng bày và cải thiện sự ổn định trong quản lý.

    Zalo
    Hotline