Expo'70 / Triển lãm nước Water Plaza / Daikin Industries, Suntory tham gia

Expo'70 / Triển lãm nước Water Plaza / Daikin Industries, Suntory tham gia

    Expo'70 / Triển lãm nước Water Plaza / Daikin Industries, Suntory tham gia

    Hình ảnh trình diễn dưới nước (do Hiệp hội Triển lãm Thế giới Nhật Bản cung cấp)


    Hình ảnh ghế khán giả (do Daikin Industries cung cấp)

    Vào ngày 19, Hiệp hội Triển lãm Thế giới năm 2025 của Nhật Bản sẽ tham gia "Triển lãm nổi Water Plaza (tên tạm thời)", một dự án trưng bày tương lai sẽ triển khai các công nghệ mới tại địa điểm (Yumeshima, Konohana-ku, Osaka) của Expo (Osaka, Kansai Expo). Kogyo và Suntory Holdings (HD) sẽ tham gia và hỗ trợ.

    Chương trình biểu diễn nước được đặt trong "Water Plaza", một khu vực mở ra biển và bầu trời, với chủ đề nước và không khí. Chương trình sẽ được tổ chức trên diện tích khoảng 3 ha giữa vòng mái lớn và khu đất của địa điểm. Cả hai công ty sẽ cung cấp các thiết bị và ánh sáng cần thiết. Kenji Kohashi, một nhà sản xuất kế hoạch sự kiện, và cả hai công ty đều đang xây dựng một kế hoạch cơ bản.


    Là một "công ty cung cấp câu trả lời về không khí", Daikin Industries có chính sách tích lũy và phân tích dữ liệu điều hòa không khí và thông tin sinh học thu được từ cơ thể con người để "tạo ra giá trị của không khí và không gian" có ích cho sức khỏe tinh thần và thể chất. Tại địa điểm, chúng tôi đặt mục tiêu xây dựng một "máy lạnh ngoài trời cho hàng ghế khán giả để thể hiện trải nghiệm không khí" liên kết với chương trình.


    Tại buổi họp báo, Giám đốc điều hành cấp cao Naofumi Takenaka của Daikin Industries cho biết, "Chúng tôi muốn thể hiện tương lai bằng công nghệ độc đáo của mình. Thật khó để mọi người có thể trải nghiệm công nghệ điều hòa không khí ngoài trời, nhưng chúng tôi muốn tạo ra một nơi công nghệ tiên tiến có thể được hiện thực hóa. "Chúng tôi sẽ thực hiện một buổi biểu diễn nghĩ về sự huy hoàng của
    Nobuhiro Torii, Phó chủ tịch điều hành của Suntory HD, nhấn mạnh, "Chúng tôi tin rằng đây là một sáng kiến ​​tương thích cao với công ty của chúng tôi, công ty ủng hộ 'Nước và Ikiru.'


    Các chi tiết của chương trình sẽ được xem xét trong tương lai và sẽ được công bố vào năm sau. Không gian cho chương trình sẽ bị thu hẹp lại từ khoảng 3 ha. Ghế khán giả được cung cấp bởi Hiệp hội Triển lãm Nhật Bản. Nó sẽ có thể nhìn từ mái nhà lớn.


    Nước biển bơm lên từ khu vực biển xung quanh được sử dụng cho khu vực nước của "Water Plaza", là sân khấu. Kế hoạch là sử dụng một hệ thống tuần hoàn để lọc sạch nước biển này và trả lại cho đại dương.

    Zalo
    Hotline