Tua bin gió mạnh nhất thế giới được trang bị nắp đậy

Tua bin gió mạnh nhất thế giới được trang bị nắp đậy

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Tua bin gió mạnh nhất thế giới được trang bị nắp đậy
    Nhà sản xuất tuabin gió Siemens Gamesa đã công bố chi tiết về công nghệ gió Lidar mới hiện được lắp đặt trên tuabin gió ngoài khơi SG 14-222 DD của công ty.

    Hệ thống Wave Lidar liên tục ‘ZX TM’ đã được Siemens Gamesa tích hợp và hiện là một tùy chọn tiêu chuẩn cho tuabin, cho phép thực hiện phép đo đường cong công suất hoàn toàn tuân thủ IEC mà không cần đến cột đáp ứng, ZX Lidars cho biết.


    Nguồn: ZX Lidars
    Ngoài ra, khả năng độc đáo của Lidar này là nhìn thấy gió phía trước tuabin qua 50 điểm được phân bổ trên toàn bộ rôto được cho là sẽ mở ra giá trị bổ sung trong suốt vòng đời của tuabin, tối ưu hóa tài sản của khách hàng ở ngoài khơi dựa trên các điều kiện gió được quan sát tại chỗ.

    ZX Lidars cho biết, đường kính cánh quạt ngày càng tăng đòi hỏi các hệ thống đo lường thích hợp 'nhìn thấy' và mô tả đặc điểm của lực cắt và chuyển hướng gió - sự thay đổi về tốc độ gió và hướng gió - trên vùng quét của cánh quạt, ZX Lidars cho biết.

    Tua bin Siemens Gamesa 14 MW là một trong những tuabin lớn nhất trên thị trường với đường kính cánh quạt 222 mét, và công ty đang giữ vị trí dẫn đầu trong việc áp dụng đổi mới và công nghệ đã được chứng minh, chẳng hạn như Lidar gió Liên tục, để đáp ứng mục tiêu khử cacbon của họ. năng lượng và đạt được Net Zero trong ngành.

    Zalo
    Hotline