Toyobo mở rộng hoạt động tại Indonesia để đáp ứng nhu cầu phim thân thiện với môi trường

Toyobo mở rộng hoạt động tại Indonesia để đáp ứng nhu cầu phim thân thiện với môi trường

    Toyobo mở rộng hoạt động tại Indonesia để đáp ứng nhu cầu phim thân thiện với môi trường

    Bird

    Ảnh chụp toàn cảnh nhà máy TTA (trong khuôn viên của Trias)

    Toyobo có trụ sở tại Nhật Bản sẽ mở một cơ sở khác ở Indonesia để sản xuất màng polyester để đóng gói tại Pt. Trias Toyobo Astria (TTA).


    TTA là một công ty liên doanh mà Toyobo thành lập với nhà sản xuất phim lớn của Indonesia là Pt. Trias Sentosa (Trias) để đáp ứng sự gia tăng nhu cầu về các sản phẩm phim thân thiện với môi trường. Năng lực sản xuất của TTA sẽ được tăng gấp đôi, với vốn đầu tư khoảng 10 tỷ yên. Toyobo dự kiến ​​bắt đầu xây dựng cơ sở vào mùa xuân năm 2024 và hoạt động vào mùa thu năm 2025.


    TTA được thành lập vào năm 2017 với mục đích đẩy nhanh việc mở rộng hoạt động kinh doanh màng bao bì của Toyobo ra nước ngoài và bắt đầu sản xuất vào đầu năm 2020.
    TTA cung cấp các sản phẩm màng polyester khác nhau, chẳng hạn như màng gốc cho ECOSYAR TM, một loại màng lắng đọng hơi nước có hiệu suất ngăn cản tuyệt vời, cho Toyobo, Trias và Pt. Toyobo Trias Ecosyar, một công ty liên doanh khác do hai công ty mẹ thành lập.


    Công ty cho biết thêm một cơ sở sản xuất mới tại TTA trong bối cảnh nâng cao nhận thức toàn cầu về các vấn đề môi trường sẽ nâng cao đáng kể năng lực sản xuất màng polyester của toàn Tập đoàn Toyobo.


    Nó sẽ cho phép Tập đoàn tăng cường năng lực cung cấp để đáp ứng nhu cầu toàn cầu về các sản phẩm phim thân thiện với môi trường. Các sản phẩm như vậy bao gồm SPACECLEAN TM, một màng co mỏng giúp giảm khối lượng vật liệu đóng gói; màng được làm bằng sinh khối hoặc vật liệu tái chế và màng để cán các tấm thép giúp giảm tác động môi trường do sản xuất đồ hộp.


    Trong Vison 2030, một tầm nhìn dài hạn được công bố vào ngày 26 tháng 5 năm 2022, Toyobo đặt mục tiêu tăng tỷ lệ phim xanh lên 60% trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2031 và lên 100% vào năm tài chính kết thúc. vào tháng 3 năm 2051.
    Toyobo cam kết hiện thực hóa một nền kinh tế vòng tròn bằng cách đẩy nhanh khả năng tiếp cận toàn cầu của các sản phẩm phim thân thiện với môi trường của mình.

    Zalo
    Hotline