Shell làm thêm gió xa bờ ở Hàn Quốc

Shell làm thêm gió xa bờ ở Hàn Quốc

    Shell làm thêm gió xa bờ ở Hàn Quốc
    Shell Gas & Power Developments B.V. đã ký một biên bản ghi nhớ (MoU) với công ty phát điện Korea Southern Power Co., Ltd (KOSPO) để thúc đẩy tham vọng năng lượng tái tạo và gió nổi ngoài khơi của Shell tại Hàn Quốc.

    Theo Biên bản ghi nhớ, hai công ty năng lượng sẽ tìm hiểu các cơ hội hợp tác để đóng góp vào quá trình chuyển đổi năng lượng của Hàn Quốc.

    Điều này có thể bao gồm việc bao tiêu năng lượng tái tạo, vận hành và bảo trì chung cũng như các cơ hội kinh doanh tiềm năng trong lĩnh vực năng lượng hydro dựa trên tái tạo được cung cấp bởi MunmuBaram, dự án gió nổi ngoài khơi liên doanh của Shell ở Ulsan.

    Ông YoungKyu Ju, Giám đốc Dự án MunmuBaram và Chủ tịch Quốc gia Shell Hàn Quốc cho biết: “Shell xem năng lượng gió ngoài khơi là một phần quan trọng của hệ thống năng lượng thuần-zero.

    "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với KOSPO để thúc đẩy thị trường năng lượng tái tạo của Hàn Quốc và thúc đẩy đất nước tiến gần hơn đến mục tiêu trung hòa carbon."

    Dự án MunmuBaram, được đưa ra các quyết định đầu tư trong tương lai, sẽ là một bước phát triển quan trọng đối với 'Kế hoạch Năng lượng tái tạo 3020' của Hàn Quốc, nhằm mục đích tăng sản lượng năng lượng tái tạo trong nước lên 20% tổng năng lượng vào năm 2030 và sẽ hỗ trợ Shell cho biết, đáp ứng tham vọng trở thành trung hòa carbon vào năm 2050 của Hàn Quốc.

    Seung-Woo Lee, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của KOSPO cho biết: “Biên bản ghi nhớ này được ký kết với Shell, một nhà lãnh đạo năng lượng toàn cầu, sẽ giúp KOSPO mở rộng hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Điều này sẽ không chỉ giúp chính phủ Hàn Quốc đạt được mục tiêu chuyển đổi các nguồn năng lượng chính mà còn đưa hoạt động kinh doanh cơ khí hàng hải và đóng tàu đẳng cấp thế giới của Hàn Quốc trở thành cốt lõi của ngành công nghiệp gió nổi. ”

    Zalo
    Hotline