PowerX nhận được hơn 400 đơn đặt hàng trước cho pin lưu trữ

PowerX nhận được hơn 400 đơn đặt hàng trước cho pin lưu trữ

    PowerX nhận được hơn 400 đơn đặt hàng trước cho pin lưu trữ
    Khoảng 430 đơn vị PowerX đã được đặt hàng trong hai tháng kể từ khi bắt đầu đặt trước


    PowerX (Tokyo, Minato), một công ty khởi nghiệp phát triển các tàu sân bay mang điện được tạo ra tại các trang trại gió ngoài khơi, đã thông báo rằng họ đã nhận được khoảng 430 đơn đặt hàng trước cho pin lưu trữ tự phát triển của mình tính đến ngày thứ 3. Giá trị của đơn đặt hàng là khoảng 45 tỷ yên, và tổng công suất pin sẽ là 834.000 kWh. Vì việc thương mại hóa các tàu sân bay điện sẽ đến muộn hơn, công ty đã bắt đầu chấp nhận các đơn đặt hàng trước cho pin lưu trữ được sử dụng để sạc nhanh cho xe điện (EV) và pin lưu trữ tĩnh vào tháng 8.

    Nó đã nhận được đơn đặt hàng từ hơn một chục công ty, bao gồm các công ty hậu cần trong nước và các công ty năng lượng. Pin lưu trữ cố định có dung lượng pin tối đa là 3.000 kWh và có thể cung cấp cho khoảng 300 hộ gia đình, giả sử rằng mỗi hộ gia đình tiêu thụ 10 kWh điện mỗi ngày.

    Công ty đã bắt đầu xây dựng nhà máy sản xuất pin lưu trữ lớn nhất Nhật Bản tại thành phố Tamano, tỉnh Okayama và dự kiến ​​bắt đầu sản xuất hàng loạt vào nửa cuối năm tài chính 2023. Cho đến nay, nó đã hợp tác với các công ty đóng tàu lớn và các công ty năng lượng điện để gây quỹ xây dựng và phát triển các nhà máy sản xuất pin lưu trữ. Chúng tôi dự đoán rằng sẽ có cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực pin dự trữ lưu trữ năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời, với sản lượng biến động mạnh.

    Zalo
    Hotline