PLN hủy bỏ dự án nhà máy nhiệt điện than 1 gigawatt ở Tây Java

PLN hủy bỏ dự án nhà máy nhiệt điện than 1 gigawatt ở Tây Java

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    PLN hủy bỏ dự án nhà máy nhiệt điện than 1 gigawatt ở Tây Java
    Công ty điện lực nhà nước PLN đã trì hoãn dự án phát triển nhà máy nhiệt điện than khi quốc gia này theo đuổi các cam kết cắt giảm khí thải carbon dioxide đã bị trì hoãn từ lâu.

    Phó chủ tịch phụ trách truyền thông công ty của PLN Gregorius Adi Trianto xác nhận rằng công ty đã hủy bỏ kế hoạch xây dựng nhà máy 1 gigawatt (GW) ở Indramayu, Tây Java.

    “PLN đã chủ động ngừng vay [quỹ cho dự án] như một phần trong nỗ lực của PLN nhằm đạt được mục tiêu trung hòa carbon [của chúng tôi] vào năm 2060,” Gregorius cho biết hôm thứ Sáu trong một cuộc trả lời bằng tin nhắn cho The Jakarta Post.

    Việc chấm dứt dự án diễn ra sau khi Nhật Bản tuyên bố hủy kế hoạch cung cấp khoản vay trị giá 1,7 tỷ yên (12,55 triệu đô la Mỹ) để phát triển nhà máy Indramayu trong bối cảnh quốc tế ngày càng chỉ trích các nhà máy điện than, một nguồn phát thải khí nhà kính lớn.

    Thư ký báo chí Hikariko Ono của Bộ Ngoại giao Nhật Bản phát biểu trong một cuộc họp báo hôm thứ Năm, được Nikkei Asia trích dẫn trong cuộc họp báo hôm thứ Năm.

    Zalo
    Hotline