Principle Homes & phong cách xây nhà khác biệt

Principle Homes & phong cách xây nhà khác biệt

    "Tạo ra một ngôi nhà không thể" principle Home, là một ngôi nhà sành điệu được xử lý bởi các kiến ​​trúc sư hạng nhất, được lựa chọn.


    Ông muốn sống trong ngôi nhà nào trong tương lai?

    Công ty TNHH Principle Homes, hỗ trợ phát triển nhà ở chủ yếu ở Yokohama, Kawasaki, Machida và Sagamihara, là nhà sản xuất nhà ở được xây dựng theo yêu cầu với thiết kế hoàn toàn miễn phí. Được thành lập vào năm 2004, chúng tôi xử lý 150 tòa nhà mỗi năm, bao gồm cả những ngôi nhà được xây dựng theo yêu cầu.

    Những ngôi nhà được xây dựng theo kế hoạch của một kiến ​​trúc sư hạng nhất đều được thiết kế tinh xảo. Chúng tôi đã hỏi Chủ tịch Tamai, người đại diện và ông Takahashi, tổng giám đốc, về điểm mạnh và tư duy quản lý của ngôi nhà chính, được khách hàng lựa chọn trong số nhiều công ty nhà ở.


    Chủ tịch Kei Tamai (phải)
    Tổng giám đốc Katsumi Takahashi (trái)
    Công ty HP: https://pr-h.jp/

    "Tôi không thể kiếm được bất kỳ hợp đồng nào" Tôi đã đến ngành công nghiệp nhà ở sau khi nhập viện.
    - Chủ tịch Tamai nói rằng anh ấy đã làm việc cho một nhà sản xuất thiết bị gia dụng. Điều gì khiến anh quyết định tham gia vào ngành công nghiệp nhà ở?

    Chủ tịch Tamai : Khi tôi đang làm việc cho một hãng sản xuất thiết bị gia dụng, tôi bị tai nạn và sau khi nằm viện ba tháng, tôi đã phục hồi chức năng trong một năm rưỡi. Vào thời điểm đó, tôi đang đọc một cuốn sách xây dựng nhà, đó là lý do tôi bước vào ngành này. Từ trước đến nay, tôi sống không biết chọn lựa gì, nên tôi đang ngồi đọc sách trong ngày thi với cảm giác chắc mình đạt được một số tư cách thì nhận được đề nghị giới thiệu tổng thống. Tôi vừa tập vừa phục hồi chức năng, và chân tôi không cử động được, vì vậy tôi quyết định đi con đường đó.

    Ngành công nghiệp nhà đất lúc bấy giờ là một thế giới hào nhoáng, nhưng đối với tôi, đó là một chuỗi những khó khăn. Tôi không có kinh nghiệm bán hàng và trong một năm sau khi vào ngành, tôi không nhận được bất kỳ hợp đồng nào. Nhìn những người trẻ hơn mình ký hợp đồng ngày càng nhiều khiến tôi cảm thấy khó chịu.

    --- Trái ngược với thế giới hào nhoáng, bạn phải đối mặt với thực tế.

    Chủ tịch Tamai : Vâng. Rốt cuộc thì công ty cũng phá sản, nhưng lúc đó tôi không có đủ tiền để trả lời cuộc gọi nhắn tin từ công ty.
    Trước khi sinh con, tôi đã bán hết đồng hồ, xe hơi, thậm chí còn nhờ một người quen ăn cơm. Quả nhiên, thật khó để đi bộ trở lại nếu không có tiền xe buýt.

    Dù vậy, tôi vẫn không bỏ cuộc và bước tiếp. Tôi đã quyết định ký ít nhất một hợp đồng. Sau khi tôi có được một hợp đồng, tôi có thể nhận được hơn 5 hợp đồng một tháng. Tôi tin chắc rằng tôi có thể tìm ra manh mối khi đến mức “sẽ ổn nếu tôi chuẩn bị nhiều thế này”.


    Chống lại áp lực "Tôi không cố ý đại diện"
    - Vui lòng cho chúng tôi biết bạn đã thay đổi công việc và trở thành người đại diện như thế nào.

    Chủ tịch Tamai : Hiệu trưởng Home được thành lập vào năm 2004, và tôi thay đổi công việc một năm sau đó vào năm 2005, khi ba người đang điều hành công ty. Tuy nhiên, đến một ngày, đến lúc mang báo cáo tài chính đến ngân hàng, người đại diện cũ yêu cầu tôi thay người đại diện. Anh ấy nói rằng anh ấy không thể tự mình vay được tiền.
    Khi đó, tôi là thành viên duy nhất của người đại diện, thiết kế và bán hàng cũ nên tôi là người duy nhất thay thế người đại diện. Cho đến nay, tôi đã thấy ở phía trước tôi quản lý khó khăn như thế nào. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng nó không phù hợp với tôi và tôi sợ hãi. Ngay cả bây giờ, tôi có cảm giác sợ hãi theo một cách tốt.

    --- Ông được chỉ định làm người đại diện vì một việc đột xuất. Làm thế nào để bạn đối phó với nỗi sợ hãi đó?

    Chủ tịch Tamai : Đó là một công việc căng thẳng, nhưng tôi chấp nhận nó vì tôi nghĩ nó tốt cho tôi.

    Ông Takahashi : Tôi gia nhập công ty vào năm thứ hai kể từ khi công ty chúng tôi thành lập, nhưng tôi có ấn tượng rằng Chủ tịch Tamai là một người rất nghiêm khắc. Trước khi thay đổi công việc, tôi đã làm việc cho cùng một công ty, nhưng nếu được ở trong một môi trường tương tự, tôi nghĩ mình sẽ cố gắng hết sức trong khi tiếp thu nhiều thứ khác nhau.
    Ngoài ra, như Principle, một trong những nguồn gốc của tên công ty, là một công ty có chủ đề là trân trọng các nguyên tắc, nhưng tôi nghĩ rằng những suy nghĩ cơ bản của chính Chủ tịch Tamai đã được phản ánh ở đó.


    - Có bất kỳ thay đổi nào trong thảm họa Corona không?

    Chủ tịch Tamai : Tôi cảm thấy bầu không khí giống như chấn động Lehman trong thảm họa vầng hào quang này, và cơ thể tôi trở nên săn chắc. Vì cú sốc Lehman vào thời điểm đó là vấn đề của chính các tổ chức tài chính, nhiều đại lý bất động sản đã phá sản vì tiền không chảy ra thị trường và không thể vay được từ ngân hàng.

    Lần này, tình trạng khẩn cấp đã đóng băng, nhưng môi trường đang được cải thiện từng chút một, một phần do tác động của chính sách nới lỏng tiền tệ. Mặc dù có những chính sách quản lý làm cho nó trở nên đòn bẩy hơn, chúng tôi sẽ tiếp tục dựa trên ý kiến ​​của các cố vấn của chúng tôi để tăng dự trữ nội bộ và đảm bảo quản lý an toàn.

    Lần này, tình trạng khẩn cấp đã đóng băng, nhưng môi trường đang được cải thiện từng chút một, một phần do tác động của chính sách nới lỏng tiền tệ. Mặc dù có những chính sách quản lý làm cho nó trở nên đòn bẩy hơn, chúng tôi sẽ tiếp tục dựa trên ý kiến ​​của các cố vấn của chúng tôi để tăng dự trữ nội bộ và đảm bảo quản lý an toàn.

    Để xây một ngôi nhà "không chắc"
    --Principal Home đang ủng hộ việc "xây một ngôi nhà không có khả năng xảy ra". Ông đang nỗ lực gì để theo đuổi nó?

    Takahashi : Mua nhà là một việc lớn, vì vậy tôi nghĩ đó là một quyết định có trách nhiệm. Đó là lý do tại sao chúng tôi, những người đưa ra đề xuất, cho rằng điều quan trọng là phải hiện thực hóa giấc mơ “xây nhà” của khách hàng một cách cụ thể. Ví dụ, tôi giải thích chi phí xác nhận kế hoạch đã đưa ra, đề xuất ngân sách cân nhắc đến tình hình tài chính của khách hàng khoảng 8 tháng sau khi ngôi nhà hoàn thành, và luôn có ý thức về thái độ gần gũi với khách hàng của mình. . Phải mất khoảng tám tháng để lập kế hoạch, thực hiện nó và trả lời kết quả là gì, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục đối mặt với khách hàng cho đến cuối cùng.


    - Cam kết của ông với Principle Homes là gì?

    Chủ tịch Tamai : Chúng tôi đang tập trung vào thiết kế miễn phí. 8 kiến ​​trúc sư ở độ tuổi 20 và cuối 50 được ghi danh. Trước khi thi công, kiến ​​trúc sư và nhân viên kinh doanh đã xuống thực tế công trình và nói: “Nếu nâng cao tầng bao xa thì có thể nhìn thấy biển.” “Nếu nâng cầu thang thêm hai bậc nữa, tầm nhìn từ cửa sổ sẽ thay đổi. "Chúng tôi đặc biệt muốn có một cuộc họp. Người ta vẫn thường không công nhận rằng "những ngôi nhà chính đang xây dựng những ngôi nhà như vậy". Chúng tôi cũng cần nỗ lực để mọi người biết về điều đó và chúng tôi mong muốn khách hàng thông báo kỹ lưỡng cho chúng tôi về khái niệm của chúng tôi và sau đó xem xét nó.


    Người chiến thắng giải thưởng thiết kế đẹp năm 2017

    Đạo diễn Takahashi : Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để giành lại Giải thưởng Thiết kế Tốt trong năm nay. Vì tôi đã có thể giành được giải thưởng vào năm 2017, tôi muốn tiếp tục những thử thách như vậy trong tương lai. Nếu bạn đến xem phòng mẫu của chúng tôi, tôi nghĩ rằng bạn có thể trải nghiệm cách xây dựng nhà đặc biệt của chúng tôi.

    Ở thời đại mà việc xây nhà trở nên hiếm hoi thì tôi mới dám xây nhà.
    - Ông nghĩ ngành nhà ở sẽ thay đổi như thế nào trong tương lai?

    Chủ tịch Tamai : Tôi có ấn tượng rằng nhiều người trong thế hệ trẻ ngày nay không quan tâm đến việc sở hữu nhà hoặc xe hơi. Đó có thể là xu hướng của thời đại, nhưng bên cạnh đó, số lượng người xây nhà đang giảm dần do dân số ngày càng giảm. Trên thực tế, khoảng 20 năm trước ở Nhật Bản, khoảng 1,2 triệu ngôi nhà được xây dựng hàng năm, nhưng bây giờ con số này được cho là khoảng 700.000 đến 800.000. Người ta cũng dự đoán rằng sẽ có 600.000 chiếc trong 10 năm. Để tồn tại trong một ngành công nghiệp như vậy, tôi nghĩ cần phải tìm ra và đề xuất thêm nhiều lĩnh vực cốt lõi. Ví dụ, tôi nghĩ sẽ rất đẹp nếu có một ngôi nhà có họa tiết đen cũng như màu trắng và trắng ngà, và chúng tôi sẽ làm điều đó ở khu vực nhà chung cư. Tôi muốn tiếp tục xây những ngôi nhà mà công ty khác chưa chắc đã làm được.


    Chủ tịch Kei Tamai (phải)
    Tổng giám đốc Katsumi Takahashi (trái)
    Công ty HP: https://pr-h.jp/

    Zalo
    Hotline