Mizuho bổ nhiệm Giám đốc Bền vững đầu tiên của mình

Mizuho bổ nhiệm Giám đốc Bền vững đầu tiên của mình

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Mizuho bổ nhiệm Giám đốc Bền vững đầu tiên của mình

    Mizuho Appoints its First Chief Sustainability Officer
    Hôm nay, công ty dịch vụ tài chính và ngân hàng có trụ sở tại Tokyo Mizuho Financial Group đã công bố việc bổ nhiệm Yasuhiko Ushikubo cho vị trí Giám đốc Bền vững mới được thành lập. Việc bổ nhiệm này là một phần của một loạt các động thái cơ cấu của công ty nhằm tích hợp các sáng kiến ​​bền vững vào chiến lược kinh doanh của mình.

    Trong vai trò mới của mình, Ushikubo sẽ chịu trách nhiệm lập kế hoạch và thúc đẩy các sáng kiến ​​bền vững cho toàn bộ nhóm Mizuho. Ushikubo hiện là Trưởng bộ phận Nghiên cứu & Tư vấn tại Mizuho và tại Ngân hàng Mizuho, ​​và sẽ bổ sung vai trò CSO vào trách nhiệm của mình vào tháng 9, báo cáo với Giám đốc điều hành của tập đoàn.

    Ngoài việc bổ nhiệm mới, công ty đã thông báo về việc thành lập hai bộ phận liên thực thể vào tháng 9, bao gồm Bộ phận Thúc đẩy Doanh nghiệp Bền vững, sẽ tập trung vào việc lập kế hoạch liên quan đến kinh doanh bền vững và Bộ phận Kế hoạch Bền vững, sẽ tập trung vào thiết lập chính sách bền vững của nhóm. Hai bộ phận sẽ báo cáo cho Ushikubo.

    Trong một tuyên bố thông báo về cuộc hẹn, Mizuho nói:

    “Môi trường xung quanh tính bền vững đang thay đổi với tốc độ nhanh chóng, và những thách thức mà Mizuho và khách hàng của chúng tôi phải đối mặt ngày càng trở nên phức tạp và đa dạng hơn. Chúng tôi tin rằng để giải quyết hiệu quả tình trạng này, chúng tôi cần tận dụng kiến ​​thức kỹ thuật và công nghiệp của mình, liên kết hữu cơ các trung tâm xuất sắc khác nhau trong tập đoàn Mizuho và phản ứng với sự thay đổi của môi trường một cách linh hoạt và nhanh chóng. ”

    Zalo
    Hotline