Luật mới của Washington khuyến khích sản xuất nhiên liệu hàng không bền vững tại địa phương

Luật mới của Washington khuyến khích sản xuất nhiên liệu hàng không bền vững tại địa phương

    Cảng Seattle hôm nay đã tổ chức lễ kỷ niệm khi Thống đốc bang Washington Jay Inslee ký luật mới do Thượng nghị sĩ bang Andy Billig bảo trợ để tạo ra các ưu đãi về chính sách và giá mỗi gallon cho việc sản xuất và sử dụng Nhiên liệu Hàng không Bền vững (SAF) ở Washington. Cảng Seattle ủng hộ luật mới như một phần trong nỗ lực kéo dài nhiều năm nhằm đẩy nhanh việc triển khai SAF được sản xuất trong nước tại Sân bay Quốc tế Seattle-Tacoma.  

    giữ chỗ

    “Mục tiêu của Cảng Seattle là sử dụng hỗn hợp 10% SAF yêu cầu nguồn cung phải đến từ các nguồn địa phương,” Ủy viên Cảng Seattle Hamdi Mohamed cho biết. “Nhiên liệu được sản xuất trong nước không chỉ giảm lượng khí thải carbon liên quan đến việc phân phối nhiên liệu, nó còn thúc đẩy sự phát triển kinh tế ở bang Washington và giảm lượng khí thải carbon và hạt siêu mịn.” 

    Luật mới tạo ra động lực trên mỗi gallon cho SAF với lượng phát thải khí nhà kính trong vòng đời thấp hơn ít nhất 50% so với nhiên liệu máy bay truyền thống. Khuyến khích tăng lên đối với mỗi lần giảm một phần trăm khí nhà kính trong vòng đời vượt quá 50 phần trăm, lên tới mức khuyến khích tiềm năng là $2 mỗi gallon.    

    Ưu đãi trên mỗi gallon có thể được các nhà sản xuất hoặc người tiêu dùng nhiên liệu yêu cầu như một khoản tín dụng thuế, nhưng chỉ một lần trên bất kỳ gallon nào. 

    Các ưu đãi sẽ bắt đầu khi một cơ sở sản xuất có khả năng sản xuất ít nhất 20 triệu gallon mỗi năm. Hiện tại không có sản xuất SAF liên tục xảy ra ở tiểu bang Washington.   

    Dự luật cũng yêu cầu Đại học Bang Washington và Đại học Washington tính toán lợi ích phát thải gần Sân bay Quốc tế Seattle-Tacoma từ việc tăng cường sử dụng SAF.  

    Các nghiên cứu về cảng về cơ sở hạ tầng SAF và tính khả thi trong sản xuất chỉ ra rằng SAF được sản xuất trong khu vực là có thể đạt được. Các nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng các khuyến khích chính sách để giảm chi phí sản xuất và giá bán sẽ đẩy nhanh việc triển khai SAF carbon thấp hơn, sạch hơn.   

    Toàn bộ luật được thông qua có sẵn thông qua Cơ quan Lập pháp Bang Washington. 

    Liên hệ
    Perry Cooper| Cán bộ truyền thông SEA
    (206) 787-4923 | cooper.p@portSeattle.org

    Zalo
    Hotline