KHAI TRƯƠNG KHÁCH SẠN BULGARI TOKYO

KHAI TRƯƠNG KHÁCH SẠN BULGARI TOKYO

    Bulgari Hotel Tokyo chính thức khai trương vào ngày 4 tháng 4, đánh dấu bước đột phá đầu tiên của chủ khách sạn vào Nhật Bản và là khách sạn thứ 8 mang thương hiệu Bulgari trên toàn cầu.

    98 phòng khách sạn nằm trên đỉnh tòa nhà cao tầng Tokyo Midtown Yaesu mới hoàn thành đối diện ga Tokyo. Giá mỗi đêm bắt đầu từ 250.000 Yên (1.900 đô la Mỹ), với một căn hộ rộng 400 m2 (4.300 mét vuông) có giá hơn 4 triệu Yên (30.000 đô la Mỹ), khiến đây trở thành một trong những khách sạn đắt nhất ở Nhật Bản. 

    Khách của khách sạn có thể tận hưởng phòng tập thể dục, hồ bơi và quầy bar trên tầng cao nhất. Hōseki, một nhà hàng từ Bulgari Resort Dubai, sẽ mở Sushi Hōseki chỉ dành cho 8 khách. 

    Mặc dù là một đô thị quốc tế, Tokyo gần như không được chú ý bởi các thương hiệu khách sạn thiết kế cho đến gần đây. New York, London và Paris tự hào có hơn 50 khách sạn năm sao, trong khi Tokyo chỉ có 32 khách sạn vào năm 2019. Rào cản gia nhập thị trường tương đối thấp ở Nhật Bản, với nhiều khách sạn sang trọng này được xây dựng và sở hữu bởi các công ty bất động sản hàng đầu của Nhật Bản. vận hành và quản lý khách sạn do chính các thương hiệu khách sạn thực hiện hoặc thông qua các thỏa thuận nhượng quyền thương mại.

    Các dự án phát triển khách sạn sang trọng khác đang được triển khai bao gồm việc xây dựng lại Khách sạn Imperial ở Phường Chiyoda sẽ diễn ra từ năm 2024 đến năm 2036. Vào năm 2025, khách sạn Waldorf Astoria dự kiến ​​sẽ mở tại Osaka, khách sạn thứ hai sẽ mở tại Nihonbashi, Tokyo , vào năm 2026. Dorchester Collection sẽ vận hành một khách sạn 110 phòng cực kỳ sang trọng trong tòa nhà chọc trời Torch Tower cao 390 mét đang được xây dựng gần Ga Tokyo. Chủ khách sạn này thuộc sở hữu của Cơ quan Đầu tư Brunei và điều hành Khách sạn The Beverly Hills, Plaza Athénée ở Paris và The Dorchester ở London, v.v. Vào năm 2027, Swire Hotels dự kiến ​​sẽ khai trương khách sạn mang thương hiệu sang trọng The House Collective đầu tiên của họ tại Nhật Bản. Khách sạn đô thị sẽ nằm trong Dự án Shibuya Upper West, chỉ cách ga Shibuya một đoạn đi bộ ngắn.

    Zalo
    Hotline