GE Renewable Energy cung cấp một bộ 81 tuabin khác để cung cấp năng lượng xanh liên tục cho các dự án điện gió 218 MW ở Ấn Độ

GE Renewable Energy cung cấp một bộ 81 tuabin khác để cung cấp năng lượng xanh liên tục cho các dự án điện gió 218 MW ở Ấn Độ

    GE Renewable Energy cung cấp một bộ 81 tuabin khác để cung cấp năng lượng xanh liên tục cho các dự án điện gió 218 MW ở Ấn Độ


    GE Renewable Energy sẽ cung cấp, lắp đặt và vận hành 81 tổ máy trong số 2,7-132 tuabin gió trên bờ cho các dự án điện gió 218,7 MW của Continuum trên khắp Tamil Nadu và Madhya Pradesh, Ấn Độ


    Các trang trại gió sẽ cung cấp năng lượng cho các ngành công nghiệp và cơ sở thương mại khác nhau ở Tamil Nadu và Madhya Pradesh, Ấn Độ
    GE Renewable Energy đã nhận được gần 2 GW trong số 2,7-132 đơn đặt hàng tuabin gió trong năm qua tại Ấn Độ


    New Delhi, Ấn Độ - ngày 28 tháng 9 năm 2022 - GE Renewable Energy hôm nay công bố đơn đặt hàng từ Continuum Green Energy Limited cung cấp, lắp đặt và vận hành 81 tổ máy trong số 2,7-132 tuabin gió trên bờ cho các dự án điện gió 218,70 MW trên khắp Tamil Nadu và Madhya Pradesh , Ấn Độ. Các đơn đặt hàng đã được đặt bởi các công ty con của Continuum là Continuum MP Windfarm Development Pvt Ltd và Dalavaipuram Renewables Private Limited. Năm ngoái, Continuum và GE đã ký thỏa thuận cung cấp tua-bin cho các trang trại gió của Continuum’s 148,5 MW Morjar, Bhuj và 99,9 MW Rajkot ở Gujarat, Ấn Độ.

    Các trang trại gió, đang được quản lý bởi Continuum, sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng địa phương năng lượng dễ tiếp cận, giá cả phải chăng và đáng tin cậy. Continuum là công ty hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp cung cấp năng lượng xanh theo yêu cầu riêng cho thị trường Ấn Độ.

    Deepak Maloo, Lãnh đạo Bán hàng Khu vực của GE Renewable Energy’s Onshore Wind tại Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi vui mừng mở rộng và làm sâu sắc hơn quan hệ đối tác với Continuum ở Ấn Độ. Đây thực sự là minh chứng cho mối quan hệ hợp tác bền chặt của chúng tôi và sự tin tưởng không ngừng của Continuum vào công nghệ và năng lực cung cấp tua-bin của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn tăng cường hợp tác với Continuum trong tương lai khi họ tiếp tục xây dựng danh mục năng lượng tái tạo của mình ở Ấn Độ. Trong năm ngoái, chúng tôi đã đảm bảo hơn 2 GW đơn đặt hàng ở Ấn Độ, đưa chúng tôi trở thành một trong những nhà cung cấp thiết bị gốc (OEM) của nhà sản xuất tuabin gió lớn nhất tại quốc gia này ”.

    Arvind Bansal, Giám đốc điều hành của Continuum Green Energy cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với GE trong nỗ lực thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng của Ấn Độ hướng tới một tương lai bền vững và trung hòa carbon. GE là đối tác đáng tin cậy của Continuum. Mục đích chung của chúng tôi là cung cấp năng lượng xanh để cung cấp năng lượng cho tương lai của hành tinh, tập hợp lại rất nhiều sự hợp lực. ”

    Tua bin gió 2,7-132 của GE đã được chứng minh là công nghệ được nhiều khách hàng ở Ấn Độ lựa chọn do hiệu suất hàng đầu trong ngành ở tốc độ gió thấp của Ấn Độ. Dự án sẽ thúc đẩy dấu ấn địa phương đáng kể của GE tại Ấn Độ với thiết kế sản phẩm chủ yếu tại Trung tâm Công nghệ của GE ở Bengaluru, các lưỡi dao được sản xuất tại các nhà máy của GE ở Vadodara và lắp ráp tại Cơ sở Sản xuất Đa phương thức của GE ở Pune.

    GE Renewable Energy cam kết tạo điều kiện cho quá trình chuyển đổi năng lượng bằng cách hỗ trợ công việc của khách hàng. Là một phần của trách nhiệm đó, doanh nghiệp tập trung vào việc cung cấp và duy trì đội ngũ tài sản năng lượng tái tạo trên toàn cầu, giúp giảm chi phí năng lượng tái tạo, đảm bảo khả năng phục hồi, hiệu quả và độ tin cậy của lưới điện, đồng thời làm cho năng lượng tái tạo hoạt động theo cách khác nhau hơn. GE Renewable Energy cũng hỗ trợ quá trình chuyển đổi năng lượng bằng cách theo đuổi chiến lược phản ánh cam kết về thiết kế bền vững, hình tròn.

    (* Dựa trên mức tiêu thụ năng lượng bình quân đầu người của Ấn Độ tính đến năm 2020: 1208 kWh)

    Giới thiệu về Năng lượng tái tạo của GE
    GE Renewable Energy, một phần không thể thiếu trong danh mục đầu tư kinh doanh năng lượng của GE Vernova, là một doanh nghiệp trị giá 16 tỷ đô la kết hợp một trong những danh mục đầu tư rộng nhất trong ngành năng lượng tái tạo để cung cấp các giải pháp đầu cuối cho khách hàng của chúng tôi đòi hỏi nguồn điện xanh đáng tin cậy và giá cả phải chăng . Kết hợp giữa gió, cánh quạt, thủy điện, lưu trữ, năng lượng mặt trời quy mô tiện ích và các giải pháp lưới điện cũng như năng lượng tái tạo lai và các dịch vụ kỹ thuật số, GE Renewable Energy đã lắp đặt hơn 400 gigawatt năng lượng tái tạo sạch và trang bị hơn 90% của các tiện ích trên toàn thế giới với các giải pháp lưới điện của nó. Với gần 40.000 nhân viên có mặt tại hơn 80 quốc gia, GE Renewable Energy tạo ra giá trị cho những khách hàng đang tìm cách cung cấp năng lượng cho thế giới bằng các điện tử xanh bền vững, đáng tin cậy và giá cả phải chăng.

    GE Vernova, một máy gia tốc động bao gồm các doanh nghiệp Điện, Năng lượng tái tạo, Dịch vụ Tài chính Kỹ thuật số và Năng lượng, tập trung vào việc hỗ trợ các chuyển đổi của khách hàng trong quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu.

    Theo dõi chúng tôi tại www.ge.com/renewableenergy, trên www.twitter.com/GErenewables hoặc trên www.linkedin.com/company/gerenewableenergy.

    Giới thiệu về năng lượng xanh liên tục
    Continuum (www.continuumenergy.in) là một nền tảng năng lượng tái tạo tập trung vào Ấn Độ với hơn 1 GW công suất đang hoạt động và đang được xây dựng. Continuum thuộc sở hữu đa số của quỹ cơ sở hạ tầng toàn cầu do Morgan Stanley Infrastructure Partners quản lý.

    Mọi thắc mắc về phương tiện truyền thông, vui lòng liên hệ:

    Antoine Balas
    Onshore Wind International, Lãnh đạo Truyền thông
    Năng lượng tái tạo của GE
    +33 6 89 69 41 10
    antoine.balas@ge.com
    Anshul Madaan
    Truyền thông đối ngoại, Châu Á Thái Bình Dương
    Năng lượng tái tạo của GE
    +91 877880468
    anshul.madaan@ge.com

    Zalo
    Hotline