CHUỖI HỘI THẢO DESIGN VOICES MỞ ĐẦU  SỰ KIỆN “TUẦN LỄ THIẾT KẾ VIỆT NAM VMARK 2022”

CHUỖI HỘI THẢO DESIGN VOICES MỞ ĐẦU  SỰ KIỆN “TUẦN LỄ THIẾT KẾ VIỆT NAM VMARK 2022”

     

    CHUỖI HỘI THẢO DESIGN VOICES MỞ ĐẦU 

    SỰ KIỆN “TUẦN LỄ THIẾT KẾ VIỆT NAM VMARK 2022”

     

    Ngày 31/3/2022 vừa qua,  diễn đàn VMARK DESIGN VOICES với chủ đề “Xu hướng thiết kế nội thất khu du lịch - nghỉ dưỡng và tổng quan thị trường” đã mở màn cho hoạt động trong chuỗi sự kiện Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022. 

    Diễn đàn được đồng tổ chức bởi VDAS | VMARK và GROHE mang đến cho hơn 200 khách tham dự là các Nhà thiết kế, Kiến trúc sư,, chuyên gia phát triển bất động sản, các nhà quản lý du lịch …cái nhìn toàn cảnh về thị trường du lịch-nghỉ dưỡng và xu hướng mới trong thiết kế nội thất ngành du lịch-nghỉ dưỡng hậu Covid, nhằm hướng tới một lối sống bền vững, đúng chất “Design For Life”.

     

     

    Sự kiện cùng sự góp mặt của tám diễn giả khách mời là các chuyên gia hàng đầu trong ngành thiết kế, quản lý, phát triển dự án bất động sản nghỉ dưỡng…đã mang đến những chia sẻ gần gũi và hữu ích về thực trạng cũng như các xu hướng trong quản lý, phát triển & thiết kế nội thất ngành khu lịch nghỉ dưỡng. Đối với thị hiếu của người tiêu dùng hậu Covid, đại diện từ GROHE chia sẻ: “Trong thời gian gần đây, chúng tôi nhận thấy xu hướng thiết kế có một sự thay đổi rõ ràng khi vấn đề Hygiene/ Vệ Sinh được quan tâm và chú trọng nhiều hơn trước, đặc biệt là ở những khu vực công cộng, khu vực sinh hoạt chung như quầy rượu hoặc club house”



     

    Sau đại dịch được đánh giá là khoảng thời gian khó khăn nhưng ẩn chứa nhiều cơ hội các doanh nghiệp chuyển mình trong thời gian tới. Cô Naomi Thuỷ Nguyễn đến từ YC Interior nhận định: “Ngày nay, để hình thành quan điểm về hospitality thì không dừng ở chỗ là chúng ta nghĩ đến các trường phái như trước đây nữa mà chúng ta phải ưu tiên hàng đầu đó là an toàn và sức khỏe. Từ chuyện an toàn và sức khỏe đó chúng ta phải nghĩ có khi là trong thập niên này sẽ có một xu hướng mới. Trước đây chúng ta đeo đuổi và ngày nay chúng ta vẫn tiếp tục theo đuổi sạch và xanh. Nhưng ngày nay sạch và xanh phải kèm theo an toàn cho sức khỏe nữa. Các nhà thiết kế cần lưu tâm đến tất cả những gì liên quan đến yếu tố tác động đến con người khi sử dụng vào trong không gian, những chất hóa học, thiết bị sử dụng, cả thức ăn thức uống, tất cả mọi thứ. Vì khách hàng ngày nay tìm đến sự an toàn.”

     

    Qua chia sẻ, góc nhìn của mỗi diễn giả đến với Design Voice 1 đã mang đến những mảnh ghép tạo nên bức tranh toàn cảnh về thiết kế nội thất ngành du lịch nghỉ dưỡng trong thời gian tới. Điều đó góp phần hỗ trợ các các cá nhân, doanh nghiệp có một định hướng riêng của mình trong tương lai.

     

    VDAS | VMARK xin gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà tài trợ GROHE đã đồng hành cùng Ban tổ chức trong suốt thời gian qua. Cám ơn Tiến sĩ Josefine Wallat - tổng lãnh sự quán Đức tại TP.HCM; các Phòng thương mại quốc tế, các Diễn giả, các nhà Thiết kế, Kiến trúc và Doanh nghiệp đã mang đến những gam màu khác nhau cho sự thành công của chương trình. 

    Với sứ mệnh lan tỏa những giá trị đến cộng đồng thiết kế chuyên nghiệp, VDAS | VMARK mang đến không gian kết nối các tổ chức, cá nhân thông qua chuỗi các sự kiện và giải thưởng VMARK AWARD. Đây là chương trình thường niên nhằm tôn vinh các dự án, ý tưởng sáng tạo trong các lĩnh vực thiết kế nội thất. Với chủ đề "DESIGN FOR LIFE” VMARK AWARD 2022 đang nhận các bài dự thi cho 2 thể PROFESSIONAL và DESIGN CONCEPT. Thời gian gửi dự án, ý tưởng đến hết ngày 30/04/2022.

    Hãy đăng ký tham gia ngay: https://www.vietnamdesignweek.org/vmarkregistration










     

    Zalo
    Hotline