Xây dựng một nhà máy mới tại Nhật Bản để đảm bảo nguồn cung ổn định (thiết bị tách pin nhiên liệu của Nisshinbo)

Xây dựng một nhà máy mới tại Nhật Bản để đảm bảo nguồn cung ổn định (thiết bị tách pin nhiên liệu của Nisshinbo)

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Xây dựng một nhà máy mới tại Nhật Bản để đảm bảo nguồn cung ổn định (thiết bị tách pin nhiên liệu của Nisshinbo)


    Nisshinbo Holdings (HD) sẽ đầu tư 10 tỷ yên để xây dựng một nhà máy mới tại Nhật Bản vào cuối năm 2024 để sản xuất các thành phần chính cho pin nhiên liệu. Nắm bắt nhu cầu về pin nhiên liệu, dự kiến ​​sẽ tăng lên do quá trình khử cacbon. Chuỗi cung ứng bị gián đoạn trên toàn thế giới do virus coronavirus mới và cuộc khủng hoảng kéo dài ở Ukraine. Ngày càng có nhiều phong trào thiết lập hệ thống sản xuất trong nước nhằm cung cấp nguồn cung sản phẩm ổn định cho Châu Âu và Hoa Kỳ.

    Nhà máy mới sẽ được thiết lập tại một cơ sở hiện có ở thành phố Chiba. Chúng tôi sẽ chế tạo các bộ phận được gọi là "dải phân cách" cần thiết để gây ra phản ứng hóa học để tạo ra năng lượng trong pin nhiên liệu. Các cơ sở sản xuất hiện có trong căn cứ cũng sẽ được củng cố, và năng lực sản xuất hàng năm sẽ được nâng lên 6 triệu chiếc, gấp ba lần mức hiện tại. Một phép tính đơn giản cho một chiếc xe chạy bằng pin nhiên liệu (FCV) cho công suất tương đương với 60.000 xe.

    Bộ phân tách của công ty được làm bằng carbon, nhẹ hơn và ít bị gỉ hơn so với các kim loại cạnh tranh, phù hợp để sử dụng liên tục trong thời gian dài. Nó được sử dụng rộng rãi cho pin nhiên liệu "tĩnh" dùng làm nguồn điện khẩn cấp trong các nhà máy, cơ sở thương mại, bệnh viện, v.v. và có thị phần toàn cầu trên 50% trong lĩnh vực này.

    Vì nó được xuất khẩu sang Bắc Mỹ và Châu Âu, nên họ đang tìm kiếm vị trí của một nhà máy mới để hướng tới sản xuất ở nước ngoài. Tuy nhiên, nguy cơ gián đoạn mạng lưới cung cấp đang gia tăng do có Korona-ka mới, v.v., vì vậy chúng tôi quyết định thành lập một cơ sở mới tại Nhật Bản. Nhà máy nội địa mới của công ty được xây dựng lần đầu tiên kể từ năm 2015. Ikuo Takahashi, chủ tịch của Nisshinbo Chemical Co., Ltd., một công ty con kinh doanh, cho biết, "Chúng tôi sẽ tăng khả năng cung cấp của mình tại Nhật Bản vì ngày càng có nhiều lo ngại về nguồn cung từ nước ngoài."

    Theo Fuji Keizai (Tokyo, Chuo), thị trường toàn cầu cho hệ thống pin nhiên liệu dự kiến ​​sẽ vào khoảng 370 tỷ yên trong năm 2021 Nó sẽ tăng lên 12,6 nghìn tỷ yên trong năm 2035. Nisshinbo HD sẽ tăng cường hơn nữa nhà máy mới nhằm mục tiêu đạt doanh thu hàng năm 12 tỷ yên trong lĩnh vực này vào năm 2026, gấp 4 lần so với năm 2021.

    Zalo
    Hotline