Trang trại điện gió 88MW Việt Nam đi vào hoạt động

Trang trại điện gió 88MW Việt Nam đi vào hoạt động

    Trang trại điện gió 88MW Việt Nam đi vào hoạt động
    Ninh Thuận là liên doanh giữa AC Energy và BIM Group

    Trang trại gió Ninh Thuận 88MW ở Việt Nam đã bắt đầu vận hành thương mại, một liên doanh giữa AC Energy và BIM Group.

    88MW Vietnamese wind farm comes online

    K2 Management (K2M) đã làm việc với tư cách là kỹ sư của chủ sở hữu trong giai đoạn cuối cùng của một dự án năng lượng tái tạo rộng lớn, kết hợp sự phát triển của cơ sở sản xuất muối lớn nhất đất nước, chạy bằng năng lượng gió và năng lượng mặt trời.

    Việc hoàn thành dự án điện gió trên bờ gồm 22 tuabin là cột mốc cuối cùng của một thách thức kỹ thuật quan trọng để xây dựng một trang trại điện gió tại một trung tâm sản xuất muối, có diện tích 2.500 ha.

    Trang trại điện gió hiện đang cung cấp năng lượng cho các cơ sở muối và lưới điện, cung cấp năng lượng cho hàng nghìn ngôi nhà.

    Nó sẽ sản xuất 327GWh giờ mỗi năm sau khi hoạt động hoàn toàn, đủ để cung cấp năng lượng cho khoảng 50.000 ngôi nhà và tránh tiêu thụ 298.551 tấn carbon dioxide (CO2) hàng năm.

    K2M đã cung cấp kiến ​​thức chuyên môn về phát triển gió cho dự án, làm việc trong hai năm để phân phối từ đầu đến cuối, cung cấp dịch vụ kỹ sư của chủ sở hữu.

    Điều này cho thấy các nhóm của nó hỗ trợ về thông số kỹ thuật, đàm phán nhiều hợp đồng, đánh giá gió, đánh giá thiết kế, báo cáo khả thi và theo dõi quá trình xây dựng.

    Là một phần của dự án, K2M đã phát hành 800 ghi chú và ghi nhớ kỹ thuật, quản lý bốn nhà thầu và lên đến 600 nhân viên đang làm việc trên công trường.

    Chủ tịch K2 Management khu vực Châu Á Thái Bình Dương Patrick Architta cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi có thể đóng một vai trò quan trọng như vậy trong sự phát triển của dự án gió cụ thể này và có cơ hội gia tăng giá trị thông qua chủ sở hữu đầu cuối của chúng tôi dịch vụ kỹ sư.

    "Quản lý K2 đã làm việc trên một thiết kế, cách bố trí và xây dựng thích ứng với sự xâm thực phức tạp của muối biển trong việc tôn trọng môi trường của các trang trại muối tự nhiên hiện có.

    “Sau thành công của dự án trang trại điện gió Đầm Nại, hai năm trước, ở cùng một vùng, giữa cánh đồng lúa, K2 Management đã chỉ ra chính xác những gì năng lượng tái tạo có thể đạt được trong việc chuyển đổi vùng và ngành công nghiệp khử cacbon.

    "Các tài sản điện này sẽ không chỉ cung cấp năng lượng xanh cho hàng nghìn ngôi nhà, mà còn bảo tồn muối biển tự nhiên và sản xuất lúa gạo, hai ngành công nghiệp quan trọng đối với nền kinh tế địa phương ở Việt Nam, và khử cacbon là một bước tiến vượt bậc.

    "Nó cho thấy rằng với tầm nhìn mạnh mẽ, kế hoạch kỹ thuật rõ ràng và khả năng cung cấp vượt trội, các trang trại năng lượng mặt trời và gió được đặt cùng vị trí có thể cung cấp năng lượng sạch cho các hộ gia đình và doanh nghiệp - đảm bảo sức khỏe và sự thịnh vượng lâu dài của người dân địa phương và hành tinh."

    Zalo
    Hotline