Toyota Woven City muốn tạo ra "phiên bản ảo"

Toyota Woven City muốn tạo ra "phiên bản ảo"

    Toyota Woven City muốn tạo ra "phiên bản ảo"
    Giám đốc điều hành Kuffner cho biết Giai đoạn 2 là 'trong thiết kế'

    Thành phố Woven, một thành phố kết nối đang được Toyota xây dựng ở thành phố Susono, tỉnh Shizuoka. Giai đoạn 1 dự kiến ​​sẽ mở cửa sớm nhất là vào năm 2024, và kỳ vọng đang tăng lên về loại thành phố tương lai của Toyota của Thế giới sẽ giới thiệu với Nhật Bản và thế giới.

    Trong hoàn cảnh đó, một bài báo về Thành phố Woven của Tổng biên tập Teruyuki Kagawa đã được xuất bản mới trên Toyota Times, phương tiện truyền thông thuộc sở hữu của Toyota, và đề cập đến Giai đoạn 2 và bản song sinh kỹ thuật số của Thành phố Woven.


    Đó là James Kuffner, Giám đốc điều hành của Woven Planet Holdings, người đã đề cập đến Giai đoạn 2 và những người khác. Tổng biên tập Kaffner hỏi Giám đốc điều hành Kaffner, “Bạn đã chỉ ra các giai đoạn của việc tạo ra (Thành phố dệt) theo từng giai đoạn, nhưng bạn đã tiến bộ đến đâu?” Kaffner trả lời như sau.

    “Việc xây dựng chính thức bắt đầu vào năm ngoái và đang tiến triển tốt. Chúng tôi sẽ bắt đầu xây dựng Giai đoạn 1 trong năm nay.” 

    Có vẻ như ý tưởng là xây dựng Giai đoạn 1 và bước vào giai đoạn mở đầu, đồng thời sử dụng đầy đủ kiến ​​thức thu được từ Giai đoạn 1 trong Giai đoạn 2.

    ■ Tạo phiên bản ảo
    Kuffner đã đưa ra một điểm đáng chú ý khác. Chúng tôi sẽ tạo ra một "cặp song sinh kỹ thuật số" của Woven City và tận dụng tốt phiên bản ảo của Woven City để thực hiện các mô phỏng và cải tiến khác nhau thuận tiện hơn.

    “Đồng thời, chúng tôi đang tạo ra một phiên bản ảo của toàn bộ thành phố được gọi là 'cặp song sinh kỹ thuật số' và rất kỳ vọng vào việc mô phỏng và cải tiến thuận tiện hơn." (Nguồn: https://toyotatimes.jp/spotlights/chief_editor) /079.html)

    Nói chung, các cặp song sinh kỹ thuật số cũng có thể được sử dụng làm cơ sở đào tạo cho AI (trí tuệ nhân tạo) lái xe tự động. Xe đưa đón lái xe tự động "e-Palette" do Toyota phát triển cũng dự kiến ​​sẽ chạy ở Thành phố Woven, và có vẻ như hệ thống lái xe tự động của e-Palette cũng sẽ được thử nghiệm trên phiên bản kỹ thuật số này.

    ■ Tập trung vào tiến độ và hướng đi của dự án Woven City
    Thành phố dệt đang thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới. Ngay cả ở nước ngoài, không có nhiều ví dụ về các dự án thiết kế một thành phố với công nghệ tiên tiến từ đầu. Tôi muốn tiếp tục quan tâm đến tiến độ và hướng đi của dự án Woven City.

    Zalo
    Hotline