Thỏa thuận được ký tại Tòa thị chính Karuizawa (ngày 22)

Thỏa thuận được ký tại Tòa thị chính Karuizawa (ngày 22)

    Thỏa thuận được ký tại Tòa thị chính Karuizawa (ngày 22)
    Thị trấn Karuizawa ở tỉnh Nagano và Plago (Shinagawa, Tokyo), nơi cung cấp dịch vụ sạc cho xe điện (EV), đã ký một thỏa thuận hợp tác vào ngày 22 với mục đích thúc đẩy cơ sở hạ tầng sạc trong thị trấn. Chúng tôi sẽ tăng số lượng các cơ sở thu phí do thị trấn điều hành và hỗ trợ sự phát triển của các doanh nghiệp tư nhân như cơ sở lưu trú và cơ sở thương mại.

    Tất cả các dịch vụ thu phí do Plago cung cấp đều sử dụng năng lượng xanh được tạo ra từ năng lượng tái tạo, có tác động môi trường thấp. Cơ sở thu phí có mức độ thiết kế cao, và người ta nói rằng việc phát triển cơ sở có thể được thực hiện trong khi xem xét cảnh quan của thị trấn.

    Dịch vụ của công ty cho phép bạn đặt chỗ để tính phí từ ứng dụng và bạn cũng có thể phát phiếu giảm giá để có thể đi tham quan xung quanh khu vực trong khi tính phí. Tại buổi lễ được tổ chức cùng ngày, Thị trưởng Susumu Fujimaki bày tỏ hy vọng rằng "nó sẽ dẫn đến tiêu dùng du lịch mới, tận dụng thời gian sạc pin."

    Thị trấn đón nhiều du khách đến từ vùng Kanto bằng ô tô, và với sự lan rộng của xe điện, việc phát triển môi trường sạc đã trở thành một vấn đề. Đây là trường hợp thứ hai trong tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác với Plago, sau Obuse Town.

    Zalo
    Hotline