Thành phố Niihama, tỉnh Ehime/Xem xét áp dụng PPP nước cho các dự án cấp nước, kỹ thuật và thoát nước, cuộc đối thoại sẽ được tổ chức vào tháng 8

Thành phố Niihama, tỉnh Ehime/Xem xét áp dụng PPP nước cho các dự án cấp nước, kỹ thuật và thoát nước, cuộc đối thoại sẽ được tổ chức vào tháng 8

    Thành phố Niihama, tỉnh Ehime, đã thông báo vào ngày 2 rằng họ sẽ tiến hành một cuộc khảo sát (đối thoại) rõ ràng về việc giới thiệu ``Water PPP'', trong đó việc bảo trì, sửa chữa và đổi mới các cơ sở cấp nước, nước công nghiệp và nước thải sẽ được giao cho khu vực tư nhân. Một bảng câu hỏi sẽ được sử dụng để hỏi ý kiến ​​và yêu cầu về kế hoạch kinh doanh, phạm vi công việc, quy mô kinh doanh dự kiến, v.v. và các câu trả lời sẽ được chấp nhận cho đến ngày 16. Bản tóm tắt kết quả sẽ được công bố vào cuối năm.

    Chúng tôi hình dung một dự án kéo dài 10 năm bao gồm PPP cấp nước (cấp 3 và 5) cho các công trình nước, kỹ thuật và thoát nước cũng như các dự án phụ trợ. Mục tiêu là bắt đầu vào tháng 4 năm 2027.

    Trong số các cơ sở mục tiêu, có một nhà máy xử lý nước thải (với công suất xử lý 51.400 mét khối mỗi ngày, hai ao xử lý bùn hoạt tính tiêu chuẩn và ba ao xử lý nitrat hóa-khử nitơ hai giai đoạn dòng chảy vào), 38 trạm bơm, và đường ống 577,3 km (455,2 km nước thải, 122,2 km nước mưa), 12 máy bơm hố ga, 14 cửa cống (19 chiếc) và 13 màn chắn (14 chiếc).

    Hệ thống cấp nước có công suất cấp nước theo kế hoạch tối đa mỗi ngày là 45.000 mét khối, với 22 nguồn nước, 10 trạm truyền tải nước/trạm tiếp sức, 9 hồ chứa phân phối nước, 35 km đường ống (7,3 km đường kính phân phối nước từ 400 mm trở lên). và 15 ống dẫn nước) 4 km, đường dẫn nước 12,3 km). Hệ thống cấp nước công nghiệp có lưu lượng nước tối đa cho phép là 56.000 mét khối/ngày, với 2 cửa lấy nước, 1 đập lấy nước, 424 m đường dẫn nước, 1 hồ phân phối (3 ao) và 8,1 km đường ống (7,3 km phân phối nước). , vận chuyển nước 0,8 km).

    Vòng đối thoại thứ hai dự kiến ​​sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 với các nhà điều hành doanh nghiệp bày tỏ sự quan tâm đến việc hợp tác thực hiện cuộc khảo sát.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline