Thành phố Ikeda, tỉnh Osaka / Bắt đầu lập quy hoạch cơ bản xung quanh ga Hankyu Ikeda, chấp nhận đề xuất tham gia dự án cho đến ngày 26 tháng 4

Thành phố Ikeda, tỉnh Osaka / Bắt đầu lập quy hoạch cơ bản xung quanh ga Hankyu Ikeda, chấp nhận đề xuất tham gia dự án cho đến ngày 26 tháng 4

    Thành phố Ikeda, tỉnh Osaka, sẽ bắt đầu xây dựng một kế hoạch cơ bản để thực hiện phát triển đô thị hợp tác công tư bền vững quanh Ga Ikeda Đường sắt Hankyu (1 Sakae-cho) bởi chủ đất và các tổ chức liên quan. Công bố công khai các đề xuất để quyết định giao cho ai "quy hoạch cơ bản xung quanh Ga Hankyu Ikeda và thiết kế chi tiết của Trung tâm thương mại Seseragi". Trong cùng một doanh nghiệp, chúng tôi sẽ xem xét thiết kế tái phát triển quảng trường phía bắc nhà ga (khoảng 9.300 mét vuông) và quảng trường phía nam nhà ga (khoảng 4.600 mét vuông) và thực hiện thiết kế tái phát triển "Trung tâm thương mại Seseragi", một khu vực có nước chảy trong quảng trường phía nam nhà ga. Các tuyên bố tham gia sẽ được chấp nhận cho đến ngày 26 tháng 5, các đề xuất sẽ được chấp nhận cho đến ngày 12 tháng 5 và kết quả sẽ được công bố vào đầu tháng 6.

     Bản đồ khu vực kinh doanh

    Các công ty tham gia là các công ty đã đăng ký tại "sở quy hoạch thành phố và quy hoạch địa phương" dựa trên quy định đăng ký tư vấn xây dựng (thông báo cũ của Bộ Xây dựng).

     Trong cùng một công việc, tại hai quảng trường: ▽Xem xét các phương án giao thông xung quanh nhà ga Kiểm tra, khảo sát xác nhận các điều kiện nhất định ▽Tạo phối cảnh ảnh (khoảng 3 tấm) - được thực hiện chung.

     Về quảng trường phía nam nhà ga, chúng tôi sẽ nghiên cứu cách bố trí các phương tiện giao thông của quảng trường, bao gồm cả việc giới thiệu khả năng di chuyển trong tương lai và thiết kế cơ bản của Trung tâm thương mại Seseragi (khoảng 1.500 mét vuông).

     Trong thiết kế chi tiết của Trung tâm thương mại Seseragi, chúng tôi đã tạo bản vẽ thiết kế chi tiết và bảng khối lượng, đồng thời tính toán chi phí xây dựng gần đúng. Chúng tôi sẽ kiểm tra chính sách sử dụng nước xử lý nước thải và thiết kế của cơ sở bố trí hồ thủy sinh, đồng thời biên soạn thiết kế triển khai.

     Thời hạn gửi hàng đến hết ngày 31 tháng 3 năm 2024. Số tiền ký gửi tối đa là 51 triệu yên (bao gồm thuế).

     Ga Hankyu Ikeda mở cửa vào năm 1910, khi Đường xe điện Minoh Arima, tiền thân của Đường sắt điện Hankyu, khai trương. Độ cao được hoàn thành vào năm 1986. Muromachi, nằm ở phía tây của nhà ga, là nơi công ty phát triển khu dân cư ngoại ô và đây là dự án phát triển khu dân cư ngoại ô đầu tiên bằng đường sắt tư nhân.

     Thành phố đã xác định nhà ga là trung tâm phát triển đô thị, thu hút nhiều nguồn nhân lực và đầu tư. Ngoài các chức năng an toàn và nút giao thông xung quanh nhà ga, chính sách này nhằm cải thiện chức năng phục vụ công dân và sự thoải mái trong thời gian lưu trú.

    Zalo
    Hotline