Snow Peak mở phân khúc nhà ở trong năm nay 

Snow Peak mở phân khúc nhà ở trong năm nay 

    Snow Peak mở phân khúc nhà ở trong năm nay 

    Thương hiệu phong cách sống ngoài trời Snow Peak đang mở rộng phát triển khu nghỉ dưỡng ở Niigata để bao gồm cả nhà ở.

    34 lô nhà ở và 8 căn hộ cho thuê sẽ được xây dựng xung quanh một quảng trường công cộng trong khu phát triển mang tên ‘Nokiro-no-mura’, có diện tích 2,2 ha. Khu vực xung quanh Wano có dân số 4.000 người và cách thành phố Niigata khoảng 30 km về phía nam và cách thành phố Sanjo 15 km về phía tây bắc.

    Snow Peak sẽ không làm điều này một mình, họ đã liên kết với một nhà môi giới / nhà phát triển có trụ sở tại Niigata và một công ty kiến ​​trúc. Tổng chi phí của dự án chưa được công bố. Dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 10 năm 2022.

    Các ngôi nhà sẽ được thiết kế với sàn gỗ và đủ không gian để tận hưởng cuộc sống ngoài trời, chủ đề chính của thương hiệu phong cách sống. Ngoại thất của các ngôi nhà sẽ được ốp bằng gỗ có nguồn gốc địa phương. Một khu thương mại sẽ có các cửa hàng, nhà hàng, khu nhà khách và quảng trường cộng đồng để cư dân có thể thưởng thức tiệc nướng và dã ngoại trong những tháng ấm áp hơn.

    Vào mùa xuân này, Trụ sở chính của Snow Peak’s Field Suite Spa dự kiến ​​sẽ khai trương tại Thành phố Sanjo gần đó. Nó sẽ có một spa 240 người, nhà hàng 65 chỗ ngồi và ba biệt thự.

    Địa điểm:

    Wano, Phường Nishikan, Thành phố Niigata


    Nguồn: Yomiuri Shimbun, ngày 21 tháng 12 năm 2021.

    Zalo
    Hotline