Quỹ Kasumigaseki của Nhật Bản tham gia vào dự án nhà ở Indonesia

Quỹ Kasumigaseki của Nhật Bản tham gia vào dự án nhà ở Indonesia

     

    Architectural images of houses to be developed by Kasumigaseki Capital Co.'s local unit in Indonesia, PT. Kasumigaseki Development Indonesia. (Photo courtesy of Kasumigaseki Capital Co.)
    Hình ảnh kiến ​​trúc của những ngôi nhà được phát triển bởi đơn vị địa phương của Kasumigaseki Capital Co. tại Indonesia, PT. Kasumigaseki Development Indonesia. (Ảnh: Kasumigaseki Capital Co.)


    JAKARTA, NNA - Công ty tư vấn bất động sản Nhật Bản Kasumigaseki Capital Co. đã hợp tác với nhà phát triển Indonesia PT Baruna Realty, được biết đến với nhãn hiệu Greenwoods Group, cho một dự án phát triển nhà ở ở ngoại ô Jakarta.

    Công ty con địa phương của Kasumigaseki Capital, PT. Kasumigaseki Development Indonesia và Baruna Realty sẽ xây dựng 316 đơn vị nhà ở tại Bekasi Regency của Tây Java để bán bắt đầu từ tháng 9.

    Chúng sẽ được xây dựng trên một khu đất rộng 37,303 mét vuông trong một dự án chung có tên "Citaville Pilar Cikarang," việc xây dựng đường và các công việc cơ bản khác sẽ bắt đầu vào tháng 6, Kasumigaseki Capital có trụ sở tại Tokyo cho biết.

    Baruna Realty được thành lập vào năm 2005 và đã tham gia vào hơn 50 dự án, chủ yếu là phát triển căn hộ và nhà ở, theo Kasumigaseki Capital. (NNA / Kyodo)

    Zalo
    Hotline