Porsche dẫn đầu huy động vốn 400 triệu USD cho nhóm khởi nghiệp công nghệ pin14

Porsche dẫn đầu huy động vốn 400 triệu USD cho nhóm khởi nghiệp công nghệ pin14

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Porsche dẫn đầu huy động vốn 400 triệu USD cho nhóm khởi nghiệp công nghệ pin14

    Porsche Leads $400 Million Capital Raise for Battery Tech Startup Group14
    Công ty khởi nghiệp về công nghệ pin Group14 thông báo rằng họ đã huy động được 400 triệu đô la trong vòng tài trợ loạt C do nhà sản xuất ô tô thể thao hạng sang Porsche AG dẫn đầu, với mục đích tài trợ nhằm giúp công ty mở rộng năng lực sản xuất vật liệu pin tiên tiến.

    Công nghệ silicon-carbon tiên tiến của Group14 nhằm giải quyết các vấn đề về việc sử dụng xe điện như lo lắng về phạm vi hoạt động và mức sạc bằng cách nâng cao đáng kể hiệu suất của pin EV. Theo hãng, các vật liệu tiên tiến giúp pin lithium-silicon mang lại hiệu suất cao hơn 50% so với pin lithium-ion truyền thống. Công nghệ SCC55 của công ty tự hào có công suất gấp 5 lần và mật độ năng lượng nhiều hơn tới 50% so với than chì thông thường cho cực dương pin lithium và tương thích với các cơ sở sản xuất hiện có, cho phép tăng nhanh sản lượng của các nhà sản xuất pin.

    Đồng sáng lập & Giám đốc điều hành Group14, Rick Luebbe cho biết:

    “Group14 có vị trí tốt để nâng cấp tất cả các loại pin bằng cách cho phép hiệu suất biến đổi của silicon trong các ứng dụng trạng thái rắn của ngày hôm nay và của ngày mai. Chúng tôi đã tập trung vào việc mở rộng quy mô nhà máy của mình bằng tia laser để cung cấp số lượng thương mại cho khách hàng trong sứ mệnh xóa bỏ nỗi lo về phí nhanh nhất có thể. ”

    Group14 gần đây đã khởi động một nhà máy sản xuất Vật liệu hoạt động cho pin quy mô thương mại tại Hoa Kỳ và bắt đầu phát triển một nhà máy liên doanh ở Hàn Quốc với SK Group. Công ty có kế hoạch động thổ nhà máy quy mô thương mại thứ hai ở Hoa Kỳ, được hỗ trợ bởi nguồn tài chính mới, để đón đầu nhu cầu thị trường và giao hàng cho khách hàng bao gồm công ty con Cellforce Group của Porsche.

    Lutz Meschke, Phó Chủ tịch kiêm thành viên ban điều hành Tài chính và CNTT tại Porsche AG, cho biết:

    “Khoản đầu tư của chúng tôi vào Group14 là một bước quan trọng cho các hoạt động M&A của Porsche. Chúng tôi đã tích cực đầu tư vào các công ty đầy tham vọng kể từ năm 2016 và thông qua đơn vị đầu tư mạo hiểm Porsche Ventures, chúng tôi đã hiểu sâu sắc về thế giới đầu tư mạo hiểm và rất vui mừng được dẫn đầu vòng này. ”

    Các nhà đầu tư khác trong vòng gọi vốn bao gồm OMERS Capital Markets, Decarbonization Partners, Riverstone Holdings LLC, Vsquared Ventures, Moore Strategic Ventures và các nhà đầu tư tổ chức lớn khác.

    Zalo
    Hotline