Pacific Group tham dự hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Hậu Giang 2022

Pacific Group tham dự hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Hậu Giang 2022

    Pacific Group tham dự hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Hậu Giang 2022

    Ngày 16 tháng 7 năm 2022, tại thành phố Vị Thanh, đại diện Pacific Group đã tham dự Hội nghị xúc tiến đầu tư của tỉnh Hậu Giang. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và các Bộ ngành chủ lực đã về tham dự

    Trước đó vào chiều ngày 15 tháng 7, đại diện Pacific Group đã có buổi làm việc với lãnh đạo Thành ủy, UBND và HĐND Thành phố Vị Thanh để báo cáo tiến độ khảo sát, nghiên cứu đầu tư và xúc tiến đầu tư các dự án đã ký kết với Thành phố Vị Thanh.

    Ngân sách mỗi năm tăng bình quân 1.000 tỷ đồng. Mục tiêu đến năm 2025, ngân sách tỉnh Hậu Giang sẽ tăng gấp 2 lần so với năm 2020. Giai đoạn 2026-2030, tốc độ tăng trưởng kinh tế từ 8-10%/năm. Thời gian tới, Hậu Giang tập trung quy hoạch tạo không gian tích hợp, gắn với đất đai tài nguyên thiên nhiên. Quy hoạch là pháp lý để triển khai kế hoạch khởi nguồn cho sự phát triển. Hậu Giang đang nỗ lực đầu tư hạ tầng giao thông, hạ tầng đô thị mời gọi đầu tư. Trong 5 năm nữa, Hậu Giang sẽ có khoảng 100km đường cao tốc (cao tốc Cần Thơ-Cà Mau và cao tốc Châu Đốc-Bạc Liêu).

    Tỉnh xác định tới đây, mời gọi đầu tư có chọn lọc, nhà đầu tư nào có công nghệ tốt, giải quyết việc làm, nộp ngân sách nhiều cho tỉnh Hậu Giang sẽ được ưu tiên. Đối với nhà đầu tư, tỉnh Hậu Giang sẽ tạo môi trường kinh doanh an toàn, thân thiện, hấp dẫn. Hạ tầng giao thông, hạ tầng cơ sở đồng bộ. Chính quyền đồng hành cùng doanh nghiệp. Tỉnh Hậu Giang sẽ thực hiện phương châm “2 nhanh” và “3 tốt” cho nhà đầu tư. Đó là nhanh giải phóng mặt bằng và thủ tục đầu tư, và 3 tốt là cơ hội tốt, chính sách tốt, hạ tầng tốt.

    May be an image of 7 people, people standing and indoor

    Zalo
    Hotline