Nhà phát triển điện sóng Hàn Quốc khiến Bắc Mỹ năng động

Nhà phát triển điện sóng Hàn Quốc khiến Bắc Mỹ năng động

    Nhà phát triển điện sóng Hàn Quốc khiến Bắc Mỹ di chuyển
    Ingine đã đạt được thỏa thuận với Mowachaht Muchalaht First Nation về một dự án ở British Columbia, Canada

    Nhà phát triển năng lượng sóng của Hàn Quốc Ingine đã tiết lộ kế hoạch tăng trưởng cho năm 2022, bao gồm cả việc thành lập cơ sở ở Bắc Mỹ.

    Ingine đã ký một thỏa thuận với Mowachaht Muchalaht First Nation để bắt đầu công việc thiết kế cho một hệ thống năng lượng sóng trên bờ ở Yuquot, British Columbia ở Canada.

    Họ nói thêm rằng các kế hoạch hợp tác cũng đang được thực hiện ở Pháp, Maroc, Đài Loan và Nhật Bản.
    Sự tăng trưởng hơn nữa của châu Âu sẽ được công bố trong thời gian ngắn, cùng với những bổ nhiệm cấp cao để củng cố đội ngũ 25 cộng thêm của nó.

    Ingine cũng là một phần trong sáng kiến ​​của Việt Nam và Hàn Quốc tại tỉnh Quảng Ngãi thông qua biên bản ghi nhớ 5 bên có sự tham gia của UBND tỉnh Quảng Ngãi, SK Innovation, Doosan Vina và VinGroup, cũng như dự án phát triển thiết bị tạo sóng 10MW. tại Indonesia.

    Giám đốc phát triển kinh doanh Ingine, Dae Hyun Kim (ảnh) cho biết: “Chúng tôi đang tiến đến năm 2022 với nguồn năng lượng tích cực khổng lồ khi chúng tôi chuẩn bị kỷ niệm 10 năm thành lập công ty và năm hoạt động thành công năng lượng sóng.

    “Ingine đã tích lũy được nhiều kiến ​​thức trong thập kỷ qua và gần đây đã được xếp hạng thứ hai trong danh sách đổi mới năng lượng biển, ESG và giảm thiểu carbon của Forbes Hàn Quốc.

    “Công ty hiện đang bước vào một giai đoạn tăng trưởng thú vị khi công nghệ của chúng tôi nhanh chóng tiến bộ theo hướng thương mại hóa.

    “Ingine Chúng tôi sẽ bước vào Năm Mới, tập trung vào một loạt các dự án xuyên lục địa, tầm cỡ sau nhiều năm lập kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm tạo đòn bẩy tài chính và thiết lập các quan hệ đối tác quốc tế an toàn và ổn định.

    “Ingine hiện đang ở vị trí thăm dò ý kiến ​​để tận dụng chuyên môn kỹ thuật sâu rộng và chứng minh lợi ích thương mại của công nghệ, như một phần trong sứ mệnh rộng lớn hơn của chúng tôi là hỗ trợ một tương lai bền vững và quá trình chuyển đổi năng lượng thành công, trên con đường dẫn tới giá trị không ròng.”

    Công ty cũng đã đảm bảo nguồn tài chính tư nhân bổ sung trị giá 1,7 triệu đô la vào đầu năm 2022.

    Ingine đang có kế hoạch phát hành cổ phiếu ra công chúng vào năm 2023 và đã chọn Hana Financial Investment làm người quản lý chính cho đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng.

    Zalo
    Hotline