Nhà máy pho mát Net-zero bắt đầu sản xuất vào tháng 10

Nhà máy pho mát Net-zero bắt đầu sản xuất vào tháng 10

    Nhà máy pho mát Net-zero bắt đầu sản xuất vào tháng 10

    news item image

    Công ty Mona Dairy của xứ Wales sản xuất và cung cấp một loạt các sản phẩm pho mát “nhãn hiệu riêng” cho các dịch vụ bán lẻ và thực phẩm.

    Nó đang nhắm đến việc tuyển dụng 80 nông dân chăn nuôi bò sữa để sản xuất sữa cho cơ sở rộng 25.000 mét vuông của mình.

    Trang web Anglesey sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng 10 năm 2022 và sẽ chạy hoàn toàn bằng năng lượng tái tạo.

    Nó sẽ có khả năng sản xuất 7.000 tấn pho mát xứ Wales và lục địa mỗi năm. Mona Dairy cho biết họ đặt mục tiêu có lực lượng lao động trên 100 người vào năm 2023.

    Nhu cầu tăng mạnh - cần hơn 9.000 lít cho mỗi tấn pho mát được sản xuất - có nghĩa là công ty sẽ cần phải tăng gấp đôi số lượng nông dân cung cấp sữa.

    Cơ sở net-zero, đặt tại Khu công nghiệp Mona và được hỗ trợ bởi khoản tài trợ 3 triệu bảng Anh từ chính phủ xứ Wales, sẽ mở rộng sang sản xuất Edam, Gouda, Cheddar và một loạt các loại pho mát thủ công.

    Giám đốc Thương mại Simon Offord cho biết sự phát triển của Mona Dairy đã nhận được “sự quan tâm đáng kể” liên quan đến “quy mô hoạt động rộng lớn mà chúng tôi sẽ công bố vào cuối mùa thu này”.

    Ông nói thêm: “Những áp lực và thách thức từ bên ngoài đã phải đối mặt với tất cả các ngành, từ đại dịch đến các vấn đề toàn cầu, nhưng chúng tôi hiện có một đội ngũ tuyệt vời và đang tiến về phía trước với những kế hoạch lớn cho tương lai.

    Zalo
    Hotline