Năng lượng mặt trời + bộ điều khiển nhu cầu hoàn toàn tự động = Dịch vụ "sản xuất điện Jibun" vượt quá "mức tiêu thụ tự động"

Năng lượng mặt trời + bộ điều khiển nhu cầu hoàn toàn tự động = Dịch vụ "sản xuất điện Jibun" vượt quá "mức tiêu thụ tự động"

    Năng lượng mặt trời + bộ điều khiển nhu cầu hoàn toàn tự động = Dịch vụ "sản xuất điện Jibun" vượt quá "mức tiêu thụ tự động"

    "Sản xuất điện Jibun" kết hợp giữa phát điện mặt trời và bộ điều khiển nhu cầu. Không chỉ giảm được lượng điện sử dụng do tự tiêu mà còn có thể cắt giảm nhu cầu vào lúc cao điểm nên thu hồi vốn đầu tư nhanh chóng. Đây là giá trị đích thực của việc tối đa hóa lợi ích của việc tự tiêu dùng.

    Hình ảnh chính: Công trình sản xuất điện mặt trời hoàn toàn tự tiêu (công suất phát điện 300kW) do Trident Frameworks thi công trên nóc nhà máy.

    Điểm để giảm phí cơ bản
    Giải pháp mới để ngăn chặn nhu cầu
    "Sản xuất điện Jibun" kết hợp việc tự tiêu thụ năng lượng mặt trời với bộ điều khiển nhu cầu và hệ thống lưu trữ điện năng. Ngoài việc giảm lượng điện sử dụng tự tiêu, việc cắt giảm nhu cầu điện cao điểm có thể làm giảm đáng kể tiền điện. Ai cũng biết rằng tự tiêu có thể giảm giá điện, nhưng trên thực tế, khó có thể giảm đủ giá điện nếu chỉ tự tiêu dùng.

    Trước khi lý do, tôi sẽ giải thích cơ chế của tiền điện. Phí điện được chia thành hai yếu tố: phí cơ bản và phí điện (điện tích đo lường). Trong số này, điện năng được tạo ra theo lượng điện sử dụng có thể được giảm bớt bằng cách tự tiêu thụ của việc phát điện bằng năng lượng mặt trời. Mặt khác, do mức phí cơ bản thường được tính dựa trên mức cao nhất của nhu cầu điện hàng năm, nên rất khó để giảm mức phí này chỉ bằng cách tự tiêu dùng. Ví dụ: nếu nhu cầu điện đạt đỉnh ở mức 70kW chỉ một lần trong năm, ngay cả khi các tháng khác bị kìm hãm nhu cầu điện năng thấp hơn, thì mức phí cơ bản cho 70kW sẽ được tính cho năm tiếp theo. Vì phí cơ bản là số tiền cố định được tính hàng tháng bất kể số tiền sử dụng là bao nhiêu, nên nó có ảnh hưởng lớn đến tiền điện.

    Vì lý do này, có thể nói rằng điều quan trọng là phải giảm điện tích cơ bản, tức là nhu cầu điện năng, để giảm phí điện. Đó là nơi mà bộ điều khiển nhu cầu trở nên hữu ích.

    "Phát điện Jibun" là dịch vụ bao gồm sản xuất điện năng lượng mặt trời, bộ điều khiển nhu cầu và hệ thống lưu trữ điện năng. Đây là một giải pháp tạo kỷ nguyên tiếp cận việc giảm phí điện từ cả phí cơ bản và phí điện.

    Thương hiệu mới để tự tiêu dùng
    "Jibun phát điện" là gì?


    ① Tạo ra điện

    Tự tiêu thụ bằng năng lượng mặt trời
    Hệ thống phát điện mặt trời “Sản xuất tại chỗ loại tiêu dùng tại chỗ” tự tiêu dùng. Chúng tôi đề xuất công suất phát điện tối ưu theo lượng điện sử dụng, không bị thừa hoặc thiếu.

    ② Giữ điện

    Kiểm soát nhu cầu
    Khó có thể giảm tiền điện cơ bản chỉ bằng cách tự tiêu dùng. Với sự điều khiển tự động của bộ điều khiển nhu cầu, chi phí có thể được giảm mà không cần căng thẳng.

    ③ Tiết kiệm điện


    Pin lưu trữ / xe điện
    Pin lưu trữ và xe điện hỗ trợ dây cứu sinh trong trường hợp khẩn cấp. Hỗ trợ mạnh mẽ các biện pháp BCP của công ty và giới thiệu V2H.

    Công lao to lớn của "Jibun power Generation"
    1 Vì là EPC nên một công ty có thể hoàn thành mọi thứ, từ thiết kế bố trí thiết bị phát điện quang điện đến mô phỏng thu hồi chi phí, thủ tục nộp đơn cho các công ty điện lực và bảo trì. Khả năng cạnh tranh chi phí cao mà không có biên độ trung gian.
    2 Không chỉ có mô hình PPA mở rộng nhanh chóng mà còn có thể xử lý việc quản lý bán điện, giới thiệu và hòa giải giữa các nhà đầu tư và người tiêu dùng.
    3 Có thể đề xuất pin lưu trữ công nghiệp với dung lượng tối ưu phù hợp với kế hoạch khử cacbon và các biện pháp BCP sử dụng hệ thống V2H.

    Với điều khiển điều hòa tự động tinh chỉnh
    Mức tiêu thụ điện cắt giảm cao nhất

    Một phần của nhà máy điện mặt trời tự tiêu theo mô hình PPA (công suất phát điện 158kW) được lắp đặt tại nhà máy ở tỉnh Shizuoka.

    Trident Frameworks Co., Ltd., bắt đầu từ EPC, một cơ sở sản xuất điện năng lượng mặt trời, đang phát triển một cuốn tiểu thuyết "Phát điện Jibun". Chúng tôi đã hỏi ông Yugo Morikawa, giám đốc đại diện, về những điểm của "sản xuất điện Jibun".

    "Bộ điều khiển nhu cầu do" Jibun Power Generation "cung cấp tự động kiểm soát tải điện do điều hòa không khí, không giống như loại thông thường. Hơn nữa, do chỉ có dàn nóng của thiết bị điều hòa không khí được điều khiển tinh vi nên khách hàng và nhân viên sử dụng. Nó không làm cho mọi người cảm thấy căng thẳng vì nóng hoặc lạnh. "

    Bộ điều khiển nhu cầu của "Jibun Power Generation" điều khiển dàn nóng 3 phút một lần để triệt tiêu nhu cầu điện từ máy điều hòa không khí. Vì nó được điều khiển trong một khoảng thời gian ngắn, nó không dễ dàng ảnh hưởng đến nhiệt độ phòng. Ngoài ra, độ nóng, lạnh thay đổi tùy theo số tầng của tòa nhà, các tầng trên có nhu cầu sử dụng điều hòa cao hơn. "Jibun Power Generation" không gây căng thẳng cho khách hàng và nhân viên trong phòng vì nó kiểm soát nhu cầu trong khi xem xét sự khác biệt như vậy về tầng và chỉ số khó chịu.

    Ngoài ra, nó được trang bị chức năng giao tiếp không dây, loại bỏ sự cần thiết của công việc nối dây khi giới thiệu một bộ điều khiển theo yêu cầu. Công việc nối dây được coi là một yếu tố làm tăng chi phí giới thiệu của bộ điều khiển cầu. "Phát điện Jibun" có thể giảm thời gian và chi phí đi dây xuống khoảng 1/10, đồng thời cũng rất tuyệt vời về tốc độ thu hồi vốn đầu tư.

    Trident Frameworks, cung cấp "Jibun Power Generation", là một công ty bắt đầu từ việc thiết kế và xây dựng các thiết bị phát điện bằng năng lượng mặt trời, và công nghệ cao của nó là điểm bán hàng tốt nhất. Vì vậy, nó có ưu điểm là có thể hoàn thiện tất cả các quy trình như thiết kế, mua sắm, xây dựng hệ thống tự tiêu trong nhà. Chúng tôi mua các bộ phận như bệ trực tiếp từ các nhà sản xuất nước ngoài thông qua con đường riêng của chúng tôi và có chi phí cạnh tranh cao.

    Ông Morikawa cho biết "Bộ điều khiển nhu cầu của" Jibun Power Generation "có thể được kết hợp với việc tự tiêu thụ năng lượng mặt trời để rút ngắn hơn nữa thời gian hoàn vốn đầu tư. Trong tương lai, chúng tôi sẽ phát triển một dịch vụ bao gồm hệ thống lưu trữ điện cho mục đích sử dụng trong công nghiệp. Chúng tôi mong muốn góp phần giảm tiền điện cho người tiêu dùng ", anh hào hứng nói. Dẫn đầu việc mở rộng tiêu thụ tự do bằng cách giảm chi phí với V2H và pin lưu trữ hữu ích cho các biện pháp BCP.

    Cắt đỉnh với công nghệ được cấp bằng sáng chế
    Kiểm soát nhu cầu cho "sản xuất điện Jibun"

     


    年間の電気料金は、空調による消費電力のピークのために基本料金が高止まりしているケースが多い。その一方で、太陽光発電の自家消費のみでは、基本料金の削減は極めて困難だ。消費電力のピークを抑え、ピークを超過しないようにデマンドを制御できれば、電気料金の削減につながる。


    Q. Tại sao kiểm soát nhu cầu lại quan trọng?
    A. Tiền điện hàng năm bị ảnh hưởng rất nhiều bởi công suất tiêu thụ cao điểm do điều hòa nhiệt độ.

    Trong nhiều trường hợp, tỷ lệ điện cơ bản vẫn ở mức cao do mức tiêu thụ điện năng cao nhất của điều hòa không khí. Mặt khác, việc giảm điện tích cơ bản chỉ bằng cách tự tiêu thụ năng lượng mặt trời là cực kỳ khó khăn. Nếu có thể kìm hãm mức tiêu thụ điện cao điểm và kiểm soát được nhu cầu để không vượt quá mức cao điểm thì sẽ dẫn đến giảm tiền điện.

    Q. Tại sao khả năng kiểm soát nhu cầu của "sản xuất điện Jibun" là tuyệt vời?
    A. Có thể thực hiện kiểm soát nhu cầu tinh chỉnh và không gây căng thẳng bằng cách sử dụng công nghệ đã được cấp bằng sáng chế.


    Độ nóng và lạnh của phòng khác nhau tùy theo tầng và hướng của tòa nhà, và bộ điều khiển nhu cầu chung được điều khiển theo điều hòa không khí trong môi trường bất lợi nhất. Trong "Jibun Power Generation", phương pháp kiểm soát nhu cầu phân chia theo thời gian đã được cấp bằng sáng chế được sử dụng để điều khiển từng máy một một cách tinh vi. Nó có thể được điều khiển hoàn toàn tự động để bạn không nhận thấy sự điều khiển.

    Zalo
    Hotline