Nabrawind tham gia liên doanh với Trung Quốc

Nabrawind tham gia liên doanh với Trung Quốc

    Nabrawind tham gia liên doanh với Trung Quốc
    Nhà phát triển tháp gió tự dựng hợp tác với Golden Ocean để lắp đặt cấu trúc 190 mét

    Nhà phát triển tháp gió tự dựng Nabrawind của Tây Ban Nha và công ty Golden Ocean của Trung Quốc là đối tác trong dự án lắp đặt cấu trúc Nabralift cao 190 mét ở Trung Quốc vào năm 2024.

    Dự án dự kiến lắp đặt một tuabin lớn để tối ưu hóa sản xuất ở những nơi ít gió

    Tòa tháp được chọn cho dự án thí điểm là tòa tháp Nabralift cao nhất trong danh mục đầu tư của Nabrawind, bao gồm một cấu trúc có khung cao 95 mét và một tòa tháp hình ống tiêu chuẩn trên đỉnh.

    Golden Ocean sẽ chọn một địa điểm ít gió ở Trung Quốc để lắp đặt trong vài tuần tới.

    Việc nâng chiều cao trục từ tiêu chuẩn 100-120 mét lên 190 mét sẽ tăng sản lượng tua-bin lên 20% ở những địa điểm ít gió, điều này có thể giúp việc lắp đặt tua-bin trở nên khả thi ở những địa điểm hiện không mang lại lợi nhuận khi sử dụng các giải pháp tiêu chuẩn.

    Một thị trường tiềm năng đáng kể đã được xác định ở các tỉnh của Trung Quốc như Giang Tô, Sơn Đông và Hà Bắc, trong số những tỉnh khác.

    Dự án hợp tác được hỗ trợ bởi khoản trợ cấp Chineka từ chính phủ Tây Ban Nha và Trung Quốc.

    Trong suốt dự án, cả hai công ty sẽ khám phá các mối quan hệ đối tác trong tương lai để sản xuất, quảng bá và lắp đặt trong và ngoài Trung Quốc.

    Sản phẩm chính của Nabrawind là một tòa tháp có khả năng đạt đến độ cao trung tâm chưa từng có và Golden Ocean đang dẫn đầu việc mở rộng các tòa tháp cao ở Trung Quốc, đã lắp đặt hơn 2.000 tòa tháp cao và đưa vào vận hành 6GW, các công ty cho biết.

    Tổng giám đốc Nabrawind, Eneko Sanz bày tỏ "sự nhiệt tình" của mình về dự án với "một đối tác chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm như Golden Ocean."

    Sanz nói thêm rằng ông tin tưởng rằng dự án này "không chỉ thành công mà còn là khởi đầu cho mối quan hệ tốt đẹp giữa hai công ty có thể đóng góp to lớn vào sự phát triển của các tòa tháp cao ở Trung Quốc."

    Zalo
    Hotline