Một địa điểm không thể bỏ qua cho các chủ nhà máy và nhà kho! Hướng dẫn sử dụng năng lượng mặt trời trên mái nhà công nghiệp - Bây giờ "năng lượng mặt trời trên mái nhà" là một quyết định kinh doanh hợp lý! ~

Một địa điểm không thể bỏ qua cho các chủ nhà máy và nhà kho! Hướng dẫn sử dụng năng lượng mặt trời trên mái nhà công nghiệp - Bây giờ "năng lượng mặt trời trên mái nhà" là một quyết định kinh doanh hợp lý! ~

    Một địa điểm không thể bỏ qua cho các chủ nhà máy và nhà kho! Hướng dẫn sử dụng năng lượng mặt trời trên mái nhà công nghiệp - Bây giờ "năng lượng mặt trời trên mái nhà" là một quyết định kinh doanh hợp lý! ~


    Hiện nay khi giá điện đang tăng cao, đây là thời điểm hoàn hảo để giới thiệu "năng lượng mặt trời trên mái nhà" để giúp giảm chi phí. Tìm hiểu về lợi ích của việc phát điện mặt trời trên mái nhà, mô hình tối ưu và quy trình xây dựng tổng thể, đồng thời thực hiện bước đầu tiên để lắp đặt!

    Bây giờ là "năng lượng mặt trời trên mái nhà"
    Quyết định kinh doanh hợp lý!


    Hiện tại, giá mua FIT đã giảm, có nhiều tác động được kỳ vọng của việc phát điện mặt trời trên mái nhà. Đáng ngạc nhiên, nó cũng có hiệu quả như một biện pháp cách nhiệt, và đã có trường hợp nhiệt độ phòng giảm gần 10 ° C ở các tầng trên của nhà kho. Ngoài ra, bằng cách sử dụng năng lượng sạch từ ánh sáng mặt trời, nó có thể đóng góp vào SDGs, và nó cũng hữu ích cho các biện pháp BCP như một nguồn cung cấp điện khẩn cấp trong trường hợp thiên tai.

    Điều tôi muốn tập trung hơn hết là nó sẽ là một biện pháp đối phó với hóa đơn tiền điện tăng vọt. Xét từ khía cạnh giá năng lượng toàn cầu tăng cao và an ninh, số lượng các chủ doanh nghiệp đã giới thiệu sản xuất điện mặt trời trên mái nhà như một biện pháp phòng ngừa rủi ro trước chi phí điện đang tăng lên nhanh chóng.

    bằng cách sử dụng điện
    Chúng tôi có mô hình hoàn hảo!
    Bán điện hoàn chỉnh / FIP
    Nếu bạn đang tìm kiếm lợi nhuận từ việc bán điện, hệ thống FIP sẽ tính thêm phí bảo hiểm vào giá thị trường. Các dịch vụ mới như quản lý cung cầu cũng đã xuất hiện.

    PPA / PPA ngoại tuyến
    Nếu không gian lắp đặt của công ty bạn bị hạn chế, thì một PPA ngoài cơ sở có thể mua điện từ một nhà máy điện mặt trời ở xa là lý tưởng.

    PPA / PPA tại chỗ
    Hợp đồng mua bán điện tại chỗ lắp đặt các tấm pin mặt trời trên mái nhà xưởng và nhà kho. Bạn có thể mong đợi không chỉ hiệu quả giảm hóa đơn tiền điện mà còn có tác dụng cách nhiệt.

    Tự tiêu dùng / Tổng tiêu tự
    Đối với các doanh nghiệp thường xuyên sử dụng điện, chúng tôi khuyên bạn nên tự tiêu dùng. Hãy chọn công suất theo hình thức sử dụng và lượng điện.

    Tự tiêu dùng / Thặng dư tự tiêu
    Tự tiêu dư để mua điện không sử dụng được. Thích hợp cho các doanh nghiệp có thể lắp đặt nhiều tấm pin mặt trời.

    Tối thiểu là 6 tháng !?
    Thời gian thi công ngắn!


    Trong trường hợp PPA tại chỗ hoặc tự tiêu thụ, hệ thống FIT / FIP của chính phủ không được sử dụng, do đó, việc phát điện mặt trời có thể được đưa vào với quy trình tương đối nhanh chóng. Khi lắp đặt trên mái nhà xưởng hoặc nhà kho của chính công ty, có những trường hợp không cần thiết phải thực hiện quy trình như đánh giá tác động môi trường.

    Điểm đầu tiên cần lưu ý là giới thiệu công suất phù hợp với quy mô và nhu cầu sử dụng điện của công ty. Đặc biệt, các mô hình hoạt động như hoạt động 24 giờ có thể ảnh hưởng lớn đến tốc độ vận hành của các cơ sở sản xuất điện mặt trời. Ngoài ra, hãy kiểm tra sức bền của tòa nhà.

    so với hóa đơn tiền điện hiện tại
    Nếu "đơn giá phát điện" rẻ thì làm ngay!


    "Đơn giá phát điện" là tổng chi phí, bao gồm chi phí đầu tư ban đầu, chi phí vận hành và bảo dưỡng, phí bảo hiểm, v.v. chia cho lượng điện năng thực tế phát ra trong toàn bộ thời gian vận hành. Nếu thấp hơn đơn giá tiền điện thì được coi là có bằng khen giới thiệu. Với tình hình toàn cầu hiện nay, hóa đơn tiền điện được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong tương lai, vì vậy sẽ dễ dàng cảm nhận được hiệu quả giảm chi phí của việc phát điện bằng năng lượng mặt trời trên hóa đơn tiền điện.

    Hỗ trợ thiết kế vị trí tối ưu cho mái tôn gấp kim loại!
    Mô-đun mái mới!
    Trina Solar vừa ra mắt mô-đun gắn pin hình chữ nhật 210x182mm mới trên thị trường. Hai mô hình mới với công suất tối đa 440W và 580W hỗ trợ thiết kế vị trí tối ưu của mái xếp kim loại, thường được tìm thấy trong các cơ sở thương mại và nhà kho ở Nhật Bản. Nó tự hào có độ bền cơ học hàng đầu trong ngành và an toàn ngay cả ở những khu vực có tuyết. Chúng tôi sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ tháng 8 năm nay. Hỗ trợ kinh doanh lắp đặt mái che với hiệu quả vượt trội.

    DỮ LIỆU

    Mô-đun thủy tinh hai mặt loại N đơn tinh thể
    TSM-NEG9R.28
    Được trang bị cell loại N mới nhất, có đặc điểm là hiệu quả cao và ít hư hỏng, an toàn khi lắp đặt trên mái nhà, khó bảo trì. Sản phẩm bảo hành 25 năm, bảo hành đầu ra 30 năm


    mô-đun đơn tinh thể
    TSM-DE19R
    Mô-đun công suất cao, hiệu suất cao với công suất tối đa 580W góp phần tạo ra hiệu quả đầu tư cao.

    ĐIỂM!
    ● Mẫu 48 cell công suất cao nhỏ gọn với các cell loại N (bên phải trong ảnh) có thiết kế dòng điện thấp (được trang bị một cell ba đường cắt) để hỗ trợ linh hoạt các máy điều hòa điện trong nước!
    ● Kiểu máy 66 ô (ảnh trái) hỗ trợ công suất tối đa 580W, là loại cao cấp nhất trong nhóm sản phẩm trung cấp.
    ● Chúng ta có tuyết và áp lực gió mạnh! Độ bền cơ học hàng đầu của ngành là ◎!

    ĐẶC ĐIỂM
    [TSM-NEG9R.28] Công suất tối đa: 440W / Hiệu suất chuyển đổi tối đa: 22.0% / Kích thước: 1762 x 1134 x 30mm / Trọng lượng: 21.8kg / Bảo hành: Bảo hành sản phẩm 25 năm, bảo hành đầu ra 30 năm
    [TSM-DE19R] Công suất tối đa: 580W / Hiệu suất chuyển đổi tối đa: 21,5% / Kích thước: 2384 x 1134 x 35mm / Trọng lượng: 29,6kg / Bảo hành: Bảo hành sản phẩm 12 năm, bảo hành đầu ra 25 năm

    cuộc điều tra


    Trina Solar Japan Co., Ltd.
    ĐT: 03-6432-4007

    Zalo
    Hotline