Lãnh đạo Dream Incubator SEA thăm và làm việc

Lãnh đạo Dream Incubator SEA thăm và làm việc

    Lãnh đạo Dream Incubator SEA thăm và làm việc

    Ngày 13 tháng 12 năm 2022, Pacific Group tiếp đón lãnh đạo Dream Incubator South East Asia (DI SEA) gồm ông Andy Tuan-Anh Nguyen, Tổng giám đốc, và ông Nakashoji Kazhiro, Giám đốc Tư vấn chiến lược đến thăm và làm việc.

     

    DI SEA là công ty tư vấn chiến lược kinh doanh và sở hữu các quỹ đầu tư Startup thành lập năm 2020, niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Tokyo, mã CK 4310/TYO có tổng tai sản 13,7 tỷ yên, 835 nhân viên.

    Tại Khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ DI tập trung vào các lĩnh vực tư vấn chiến lược kinh doanh, đầu tư và tư vấn kiến trúc kinh tế địa phương. DI đã tham gia tư vấn kiến trúc địa phương cho thành phố Toyota, dự án thí điểm thành phố phát thải thấp. Tại Việt Nam, DI SEA đã tham gia đầu tư nhiều doanh nghiệp, có thể kể đến là hãng nguồn nhân lực Le & Associates, Mesa, Phano Pharmacy, JVC, Nutifood. Tại Ấn Độ, DI đã đầu tư vào nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp công nghệ.

    DI SEA bày tỏ mong muốn hợp tác với Pacific Group trong các lĩnh vực năng lượng mới và hạ tầng thông minh, không phát thải. Hai bên sẽ lên danh sách dự án cụ thể để đàm phán hợp tác trong thời gian sắp tới.

    Zalo
    Hotline