Hồng Hải cho biết các hoạt động ở Thành Đô vẫn bình thường sau khi bị phong tỏa

Hồng Hải cho biết các hoạt động ở Thành Đô vẫn bình thường sau khi bị phong tỏa

    Hồng Hải cho biết các hoạt động ở Thành Đô vẫn bình thường sau khi bị phong tỏa

    Hon Hai
    Trụ sở chính của Hon Hai ở Tân Đài Bắc. Ảnh tệp CNA
    Đài Bắc, ngày 2 tháng 9 (CNA) tập đoàn sản xuất khổng lồ Hon Hai Precision Industry có trụ sở tại Đài Loan cho biết hôm thứ Sáu rằng hoạt động của họ ở Thành Đô vẫn bình thường sau khi thành phố bị đóng cửa để chống lại đợt bùng phát COVID-19.

    Hon Hai, còn được gọi là Foxconn quốc tế, xác nhận với CNA rằng việc đóng cửa ở thành phố Tứ Xuyên được áp đặt vào tối thứ Năm vẫn chưa ảnh hưởng đến hoạt động của nó ở đó.

    Hon Hai không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào khác về hoạt động tại Thành Đô, nhưng các nguồn tin trong ngành cho biết tổ hợp sản xuất của họ ở đó đang hoạt động trên hệ thống quản lý "vòng kín", với các nhân viên sống và làm việc trong khuôn viên công ty, giúp Hon Hai ít bị khóa hơn.

    Các nguồn tin cho biết cách tiếp cận đó là kết quả của kinh nghiệm dày dặn của công ty đối với các đợt đóng cửa hàng loạt do chính quyền Trung Quốc áp đặt kể từ khi đại dịch bùng phát vào cuối năm 2019.

    Khu phức hợp của Hon Hai ở thành phố Trung Quốc chịu trách nhiệm sản xuất Apple Watch, iPad và MacBook cho Apple cũng như các sản phẩm tương tự cho các khách hàng khác cùng với các thiết bị di động khác, tiện ích Internet of Things và linh kiện chính xác, các nguồn tin cho biết.

    Cơ sở Thành Đô đã được Apple liệt kê là một trong 200 nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới.

    Đợt khóa mới nhất bắt đầu lúc 6 giờ chiều. Hôm thứ Năm tại thành phố 21,2 triệu cư dân ở tây nam Trung Quốc sau khi 157 ca nhiễm bệnh lây truyền trong nước được báo cáo vào thứ Tư, và dự kiến ​​sẽ diễn ra đến hết Chủ nhật.

    Thành Đô trở thành thành phố lớn nhất bị đóng cửa ở Trung Quốc kể từ khi Thượng Hải bị phong tỏa vào tháng 4 và tháng 5.

    Zalo
    Hotline