H2 Clipper giành giải thưởng uy tín cho vận chuyển hydro từ đầu đến cuối sáng tạo tại Giải thưởng hydro khai mạc năm 2023

H2 Clipper giành giải thưởng uy tín cho vận chuyển hydro từ đầu đến cuối sáng tạo tại Giải thưởng hydro khai mạc năm 2023

    H2 Clipper giành giải thưởng uy tín cho vận chuyển hydro từ đầu đến cuối sáng tạo tại Giải thưởng hydro khai mạc năm 2023

    hydrogen awards

    H2 Clipper giành giải thưởng uy tín cho vận chuyển hydro từ đầu đến cuối sáng tạo tại Giải thưởng hydro khai mạc năm 2023.

    H2 Clipper, Inc., H2C, công ty vận tải hydro từ đầu đến cuối, đã mang về giải thưởng đổi mới hàng không vũ trụ tại Giải thưởng hydro khai mạc. Công ty đã được công nhận vì các giải pháp cơ sở hạ tầng từ đầu đến cuối của hydro, bao gồm H2 Clip, công nghệ vận tải hydro và vận chuyển hàng hóa đường dài.

    Buổi lễ, kỷ niệm sự xuất sắc trong ngành công nghiệp hydro, xảy ra vào ngày 23 tháng 2 năm 2023, tại Slate trong khuôn viên Đại học Warwick ở Coventry, Vương quốc Anh.

    Rinaldo Brutoco, Giám đốc điều hành H2C cho biết:

    Đó là một vinh dự khi được công nhận cùng với những người chiến thắng trong giải thưởng Hydrogen năm nay.

    Hydrogen đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy nhanh con đường đến 0. Tôi đã tự hào về công việc tiên phong mà H2C đã thực hiện cho đến nay để xúc tác cho việc chuyển đổi nhanh hơn thành nền kinh tế hydro trong việc thay thế nhiên liệu hóa thạch trong thời đại khủng hoảng khí hậu này. Với các giải pháp vận chuyển hydro từ đầu đến cuối của chúng tôi-tàu clipper, đường ống an toàn H2C và kho-chúng tôi đang thực hiện phần của mình để tái sử dụng thế giới về năng lượng sạch.

    Giải thưởng Hydrogen đầu tiên đã công nhận những người chơi toàn cầu với nghiên cứu và đổi mới xuất sắc trong hydro và được tài trợ bởi chương trình phát triển Hydrogen của HYDEN HYDENTER REAUSTER HYDEX. Năm nay, tổ chức đã phân phối 16 giải thưởng, bao gồm các hạng mục từ các ứng dụng di động và công nghiệp, đến sản xuất và lưu trữ, bảo trì và tiếp thị.

    Marie Case, H2C CPO và EVP cho biết:

    Công ty chúng tôi cam kết tăng tốc nền kinh tế hydro thông qua vận chuyển hydro nhanh, hiệu quả về chi phí.

    Khi trở nên rõ ràng hơn rằng hydro là sự thay thế tốt nhất cho nhiên liệu hóa thạch, sự chú ý và tài trợ to lớn đang đổ vào sản xuất và thúc đẩy nhu cầu. Kết nối hai người đó phần lớn không được giải quyết.

    Hệ thống vận chuyển từ đầu đến cuối của chúng tôi tập trung vào việc thu hẹp khoảng cách-nhận được hydro cấp pin nhiên liệu, nơi cần thiết nhất mà không cần vận chuyển đa phương thức phụ thuộc vào tàu hỏa, xe tải ống và tàu. Được công nhận bởi Giải thưởng Hydrogen là một sự xác nhận tuyệt vời của công việc chúng tôi đang làm.

    H2C đã phát triển ba giải pháp vận chuyển hydro bổ sung phối hợp với nhau để cung cấp và lưu trữ hydro tinh khiết từ các khu vực xa xôi, nơi nó có thể được sản xuất rất rẻ tiền đến những nơi cần năng lượng sạch nhất.

    Công ty hiện có mười bằng sáng chế cấp và thêm hai mươi bốn ứng dụng bằng sáng chế của Hoa Kỳ và quốc tế tìm kiếm bảo hiểm song song ở các quốc gia đó với nhiều hoạt động hoặc hứa hẹn nhất trong việc xây dựng khả năng sản xuất hydro và thị trường sử dụng cuối hydro trong tương lai.

    Về H2C

    H2C cung cấp chi phí thực tế nhất, an toàn nhất và chi phí thấp nhất, vận chuyển hydro cấp nhiên liệu từ đầu đến cuối. Công ty cung cấp giải pháp tích hợp duy nhất cho vận chuyển đường dài và phân phối hydro dặm cuối cùng. Công nghệ độc quyền, được cấp bằng sáng chế của nó bao gồm sự phân phối, kho và vận chuyển hydro cấp nhiên liệu-khí cầu clipper, kho hydro và công nghệ ống an toàn H2C, ống-within-a-pipetm.

    Công ty nhằm mục đích đẩy nhanh nền kinh tế hydro trên toàn thế giới thông qua việc vận chuyển nhanh chóng, tiết kiệm chi phí hydro và các hình thức vận chuyển hàng hóa khác và cung cấp một giải pháp thực tế cho việc cung cấp hydro thuần túy an toàn cho người dùng cuối. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập https://www.h2clipper.com/

    Zalo
    Hotline