GM có kế hoạch nâng cấp nhà máy ở Indiana trị giá 491 triệu USD để hỗ trợ xe điện

GM có kế hoạch nâng cấp nhà máy ở Indiana trị giá 491 triệu USD để hỗ trợ xe điện

    GM có kế hoạch nâng cấp nhà máy ở Indiana trị giá 491 triệu USD để hỗ trợ xe điện
    Hôm thứ Năm, General Motors cho biết họ sẽ chi 491 triệu USD để mở rộng và nâng cấp một nhà máy dập kim loại ở Indiana để sản xuất các bộ phận đóng dấu bằng thép và nhôm cho "các loại xe tương lai", bao gồm cả xe điện.

    Nhà sản xuất ô tô cho biết họ sẽ lắp đặt hai dây chuyền ép mới, hoàn thành nâng cấp máy dập và sửa chữa và cải tạo nhà máy Marion, Indiana, nơi dự kiến ​​xây thêm 557,4 mét vuông.

    GM cho biết công việc sẽ bắt đầu vào cuối năm nay để chuẩn bị cho nhà máy Marion "sản xuất nhiều loại phụ tùng bằng thép và nhôm cho các sản phẩm trong tương lai, bao gồm cả xe điện, được chế tạo tại nhiều nhà máy lắp ráp của GM."

    Tin tức về dự án Marion được đưa ra trong bối cảnh GM đang nỗ lực củng cố chỗ đứng trên thị trường xe điện.

    "Mặc dù khoản đầu tư này chuẩn bị cơ sở vật chất cho tương lai toàn điện của chúng tôi, nhưng đó thực sự là khoản đầu tư vào đội ngũ Marion tài năng của chúng tôi và sẽ giữ cho nhà máy hoạt động trong nhiều năm tới", Gerald Johnson, phó chủ tịch điều hành sản xuất toàn cầu của GM, cho biết trong một thông tin mới được đăng.

    Trung tâm kim loại Marion của GM mở cửa vào năm 1956, cách Indianapolis khoảng 50 dặm (80,5 km) về phía đông bắc. Nhà máy hiện đang sản xuất các bộ phận kim loại tấm cho nhiều nhà máy lắp ráp GM để hỗ trợ sản xuất xe Chevrolet, Buick, GMC và Cadillac.

    Nhà máy sử dụng hơn 750 người. GM cho biết việc làm của họ dự kiến ​​sẽ vẫn ổn định "với việc bổ sung công việc mới này trong nhà máy."

    Tập đoàn Phát triển Kinh tế Indiana đã đề xuất cung cấp cho GM khoản tín dụng thuế có điều kiện lên tới 12 triệu USD và trợ cấp đào tạo lên đến 500.000 USD, cùng các ưu đãi khác, dựa trên kế hoạch của công ty. Khoản tài trợ đó phải được sự chấp thuận của ban giám đốc IEDC.

    Zalo
    Hotline