Dự án hợp tác công tư phục hồi thành phố/thành phố trung tâm Sakaide bắt đầu các thủ tục tuyển dụng công khai tạm thời, chấp nhận tham gia cho đến ngày 16 tháng 6

Dự án hợp tác công tư phục hồi thành phố/thành phố trung tâm Sakaide bắt đầu các thủ tục tuyển dụng công khai tạm thời, chấp nhận tham gia cho đến ngày 16 tháng 6

     Vào ngày 8, thành phố Sakaide, tỉnh Kagawa, đã bắt đầu thủ tục chào bán công khai tạm thời cho Dự án Tái sinh Đô thị Trung tâm Thành phố Sakaide. Các ứng dụng sẽ được chấp nhận cho đến ngày 16 tháng Sáu. Hạn chót nộp đề xuất dự án tạm thời là ngày 22 tháng 9. Chủ sở hữu quyền đàm phán ưu đãi dự kiến ​​sẽ được quyết định vào cuối tháng đó. Mục đích là để hỗ trợ kiểm tra các điều kiện hiệu quả và lựa chọn các dự án cụ thể trước khi chào bán ra công chúng. Nếu một nhà điều hành kinh doanh được chọn là chủ sở hữu quyền đàm phán ưu đãi tạm thời tham gia vào đợt chào bán công khai này, thì họ có thể phải chịu thêm điểm trong đề xuất dự án.


     Trong dự án này, chúng tôi đang xem xét việc giới thiệu phương pháp PFI tích hợp việc phát triển, bảo trì và vận hành phát triển đô thị. Trong số 6 khu vực được quy định trong chính sách thực hiện được công bố vào tháng 4, ▽ Quảng trường ga Sakaide (Motomachi, Kyomachi, Komadome-cho), diện tích khoảng 37.000 mét vuông ▽ Khu vực cây xanh đệm Sakaide (phía bắc Nishi-Ohama, Nishi-Ohama phía nam, Chuo-cho, Chikko-cho, Kume-cho), 102.691 mét vuông ▽ Kênh Tây Irifune (Irifune-cho, Chuo-cho), khoảng 12.900 mét vuông - sẽ được nhắm mục tiêu. Thời gian kinh doanh là 20 năm.


     Đối với cuộc gọi mở này cho những người tham gia, quy trình đề xuất loại chào bán công khai sẽ bắt đầu vào khoảng tháng 10. Người có quyền đàm phán ưu đãi sẽ được quyết định vào khoảng tháng 4 năm 2024 và hợp đồng kinh doanh sẽ được ký kết vào khoảng tháng 6 cùng năm.

    Zalo
    Hotline