Đóng góp vào các vấn đề môi trường ngay cả trong các chuyến lưu diễn hòa nhạc! Bất ngờ về các hoạt động của Billie Eilish

Đóng góp vào các vấn đề môi trường ngay cả trong các chuyến lưu diễn hòa nhạc! Bất ngờ về các hoạt động của Billie Eilish

    Đóng góp vào các vấn đề môi trường ngay cả trong các chuyến lưu diễn hòa nhạc! Bất ngờ về các hoạt động của Billie Eilish


    Billie Eilish, người thống trị 4 giải Grammy lớn ở tuổi 18, không chỉ đạt được kỷ lục trẻ nhất trong lịch sử, mà còn là thành tích nữ đầu tiên. Cô tâm huyết với các vấn đề xã hội, đặc biệt là vấn đề môi trường.

    SỰ KIỆN MẶT TRỜI
    BILLIE EILISH
    Trong những năm gần đây, thanh thiếu niên đã ngạc nhiên về niềm đam mê của họ đối với các vấn đề môi trường. Đối với cùng một thế hệ, khi họ bằng tuổi cha mẹ của họ, trái đất đang ở trong tình trạng tồi tệ hơn bây giờ, và thế hệ sau sẽ không thể tận hưởng thiên nhiên, có một người tâm huyết nuôi nấng nó. Đó là Billie Eilish.

    Sau khi ăn chay trường, cô không chỉ theo quan điểm phúc lợi động vật, "sản xuất thịt, sữa và trứng chiếm 83% diện tích đất nông nghiệp trên thế giới. Nếu mọi người bỏ ăn chúng. Theo quan điểm khoa học," Nếu bạn có thể , bạn có thể khôi phục lại khu rừng bị phá hủy, "ông nhấn mạnh sự cần thiết của những người ăn chay trường.

    Trong một cuộc phỏng vấn với một đài phát thanh của Hà Lan, "Tôi không bắt tất cả mọi người phải làm như vậy (thuần chay), bởi vì tôi không muốn ép ai phải làm bất cứ điều gì, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi đang cố gắng đưa cả thế giới để tốt hơn. Đó không phải là lý do để không làm điều đó. "

    Trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "WHERE DO WE GO?" Bắt đầu vào tháng 3, "Chúng tôi sẽ cấm sử dụng ống hút nhựa tại địa điểm và lắp đặt các thùng tái chế ở đây và ở đó. Yêu cầu người hâm mộ mang theo chai của họ.".

    Hợp tác với Global Citizen, chúng tôi cũng tổ chức một cuộc thi để bạn có thể nhận được vé cho buổi hòa nhạc đã bán hết vé của Billy nếu bạn có hành động về các vấn đề môi trường (chuyến lưu diễn Bắc Mỹ đã bị hủy do ảnh hưởng của loại coronavirus mới).

    Anh ấy cũng phát hành các bài hát về vấn đề môi trường, và Instagram gửi thông điệp này đến hơn 60 triệu người theo dõi. "Đánh dấu, đánh dấu. Thời gian không còn nhiều. Các vấn đề khí hậu là có thật."

    Và gần đây, anh ấy đã tham gia một chương trình phát sóng trực tiếp nhằm kêu gọi sự quan tâm nghiêm túc đến loại virus coronavirus mới, đồng thời khuyến khích lòng biết ơn và sự ủng hộ đối với những người tham gia bán hàng thực phẩm và y tế. Các nhạc sĩ tuổi teen tiếp tục phát triển người hâm mộ của họ với tư cách là những nhà hoạt động.

    Zalo
    Hotline