Daio Paper Co., Ltd., 2,6 MW năng lượng mặt trời tự tiêu thụ trong 3 nhà máy

Daio Paper Co., Ltd., 2,6 MW năng lượng mặt trời tự tiêu thụ trong 3 nhà máy

     Công ty TNHH Daio Paper đã công bố vào ngày 27 tháng 4 rằng họ đã lắp đặt các hệ thống phát điện năng lượng mặt trời tự tiêu thụ tại ba nhà máy của tập đoàn theo mô hình PPA (thỏa thuận mua bán điện) tại chỗ. Tổng công suất của 3 nhà máy là 2.665 MW, sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​đạt khoảng 3,7 triệu kWh, tương đương với khoảng 850 hộ gia đình bình thường, với hiệu quả giảm thiểu CO2 hàng năm khoảng 1.700 tấn.

    (Nguồn: Giấy Daio)

    Daio Paper Kani Mill
    (Nguồn: Daio Paper)

     Nhà máy Kawanoe của Daio Paper, đặt tại thành phố Shikokuchuo, tỉnh Ehime, có công suất 1.255 MW và dự kiến ​​sẽ tạo ra 1,7 triệu kWh điện hàng năm, với hiệu quả giảm CO2 hàng năm là 900 tấn. Nó đã đi vào hoạt động vào tháng Tư.

    (Nguồn: Giấy Daio)

    Sản phẩm giấy Daio Văn phòng Shimada
    (Nguồn: Giấy Daio)

     Nhà máy Kani Mill của Daio Paper, nằm ở thành phố Kani, tỉnh Gifu, có công suất 1.255 MW và dự kiến ​​sẽ tạo ra 1,7 triệu kWh điện hàng năm, với hiệu quả giảm CO2 hàng năm là 700 tấn. Nó đã đi vào hoạt động vào tháng Tư.

     Sản phẩm giấy Daio Văn phòng Shimada tại thành phố Shimada, tỉnh Shizuoka đã lắp đặt một công suất 155 kW mới ngoài công suất 250 kW hiện có. Sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​là 300.000 kWh và hiệu quả giảm CO2 hàng năm sẽ là 100 tấn. Nó đã đi vào hoạt động vào tháng Hai.

     Nhóm công ty đã xây dựng lộ trình để đạt được mức trung hòa carbon vào năm 2050 và đang nỗ lực giới thiệu năng lượng tái tạo. Cho đến nay, các cơ sở sản xuất năng lượng mặt trời đã được lắp đặt tại Nhà máy Elleair Products Fukushima, Văn phòng Daio Paper Products Shimada, Trung tâm Logistics Giấy bìa Ishiyama Otsu và Nhà máy Daio Paper Sakahogi.

    Zalo
    Hotline