Cục phát triển Chubu / Tokai Ring Số 1 Thâm nhập đường hầm, do Fukuda Gumi và Nishimatsu xây dựng

Cục phát triển Chubu / Tokai Ring Số 1 Thâm nhập đường hầm, do Fukuda Gumi và Nishimatsu xây dựng

    Cục phát triển Chubu / Tokai Ring Số 1 Thâm nhập đường hầm, do Fukuda Gumi và Nishimatsu xây dựng


    Người tham gia nhấn nút khởi công


    Phó chủ tịch Fujiyama


    Giám đốc Inada


    Bắt đầu Đường thâm nhập

    Vào ngày 8, đường hầm số 1 tỉnh Gifusan (tên tạm thời) của đường cao tốc Tokai Kanjo, mà Cục phát triển khu vực Chubu đang xây dựng ở tỉnh Gifu, đã đi qua, và một buổi lễ thâm nhập đã được tổ chức bên trong hố đường hầm ở Hikosaka, Gifu Thành phố. Giám đốc Masahiro Inada, Thị trưởng thành phố Gifu Masanao Shibahashi, Thị trưởng tỉnh Yama Hiroshi Hayashi, Phó chủ tịch điều hành Fukuda Gumi Hideaki Fujiyama, Phó chủ tịch điều hành xây dựng Nishimatsu Masato Isshiki và nhiều người khác đã đến tham dự. Các vụ nổ xuyên thấu, điểm bắt đầu đường xuyên thấu, kagami biraki, v.v. đã được thực hiện. Fukuda Gumi phụ trách xây dựng Đường hầm số 1 của Vành đai Tokai, tỉnh Gifuyama, Xây dựng Khu vực phía Đông, và Công ty Nishimatsu phụ trách Xây dựng Khu vực phía Tây.


    Tại buổi lễ, Giám đốc Inada và những người khác đã nhấn công tắc cho nổ mìn. Khi sự xâm nhập được xác nhận, người xây dựng đã báo cáo sự xâm nhập cho Yoshihiro Yonemura, giám đốc Văn phòng Đường cao tốc Quốc gia Gifu.


    Giám đốc Inada bày tỏ lòng biết ơn và nói: `` Nhờ có nhiều người tham gia, chúng tôi đã có thể hoàn thành việc thâm nhập thành công. '', Ông nói. Thành viên Hạ viện Seiko Noda nói, “Mạng lưới đường bộ là chìa khóa cho sự hồi sinh của khu vực. Thị trưởng Shibahashi cho biết, "Sự kết nối với tỉnh Mie sẽ được tăng cường thông qua dự án này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tăng hiệu quả của việc mở cửa ruộng lúa."


    Trong lời cảm ơn của người xây dựng, Phó Chủ tịch Fujiyama đã mạnh miệng nói: "Tôi rất vinh dự khi được tham gia vào dự án quan trọng này. An toàn là ưu tiên số một của chúng tôi trong suốt quá trình làm việc cho đến khi hoàn thành." Cuối cùng, Phó chủ tịch Isshiki đã hát ba banzai.


    Đường hầm số 1 của tỉnh Gifusan, là đường hầm dài nhất ở khu vực phía tây của đường cao tốc Tokai Kanjo, là một đường hầm trên núi với chiều dài 4.931 mét. Công việc bắt đầu vào tháng 6 năm 2018, và được chia thành phần phía đông dài 2.330 mét (Nishifukase, thành phố Yamagata) và phần phía tây dài 2.601 mét (Shirotaji, thành phố Gifu) và việc khai quật được thực hiện từ cả hai đầu. Đoạn giữa Yamagata IC và Ono-Kobe IC, bao gồm cả đường hầm, dự kiến ​​mở cửa vào năm 2023.

    Zalo
    Hotline