Công nghiệp nhẹ/ Nâng cao hiệu quả lắp đặt thiết bị chống sập cầu, tự động đo vị trí khoan và tạo bản vẽ

Công nghiệp nhẹ/ Nâng cao hiệu quả lắp đặt thiết bị chống sập cầu, tự động đo vị trí khoan và tạo bản vẽ

    Wright Industries đã phát triển và đưa vào sử dụng thực tế một công nghệ giúp tinh giản công việc lắp đặt các thiết bị chống sập cầu. Hệ thống tự động đo vị trí khoan và tạo bản vẽ chỉ bằng cách chụp ảnh vị trí cần khoan lỗ neo để lắp đặt thiết bị chống sập cầu bằng camera Apple iPhone. Thời gian cần thiết cho một loạt công việc như đo đạc tại chỗ và chuyển đổi CAD kết quả đo được thực hiện tại văn phòng sẽ giảm khoảng 30% so với các phương pháp thông thường, giúp giảm gánh nặng công tác quản lý thi công và làm việc ngoài giờ. . Ngăn ngừa sai sót và làm lại do lỗi của con người.

    So sánh thời gian làm việc giữa hệ thống mới và phương pháp truyền thống dựa trên 4 mắc cài thép (mỗi mắc cài 8 lỗ) (do Wright Kogyo cung cấp)

    Nó được phát triển như một hệ thống chụp ảnh vị trí khoan có tên `` Quick Drafter '', kết hợp AI và công nghệ xử lý hình ảnh. Hợp tác với ``Landlog Platform'', một dịch vụ nền tảng IoT mở dành cho ngành xây dựng do EARTHBRAIN (Minato-ku, Tokyo, Chủ tịch Akinori Onodera) cung cấp. Hợp tác với Morpho (Chiyoda-ku, Tokyo, Chủ tịch Toki Hiraga), chúng tôi cũng đã hiện thực hóa việc ứng dụng hệ thống này.

    Hệ thống này là một ứng dụng web xuất và kiểm tra ảnh chụp bề mặt khoan được chụp bằng iPhone dưới dạng tọa độ CAD trên máy chủ. Sau khi ảnh được tải lên hệ thống, vị trí khoan sẽ được tự động đo và vẽ sau vài phút. Càng khoan nhiều lỗ thì lợi ích của việc sử dụng hệ thống này càng lớn, chẳng hạn như thời gian làm việc ngắn hơn và tiết kiệm nhân công.

    Bắt đầu từ năm tài chính 2024, Wright Kogyo sẽ đưa hệ thống này vào sử dụng thực tế tại 5 công trường xây dựng gia cố địa chấn trên cầu. Khi việc gia cố chống địa chấn cho các cây cầu bắc qua các tuyến đường vận chuyển khẩn cấp đang được tiến hành ở nhiều khu vực khác nhau như một biện pháp nhằm tăng cường khả năng phục hồi của quốc gia, chúng tôi sẽ cố gắng nâng cấp hơn nữa hệ thống và cải thiện khả năng sử dụng của nó để phổ biến việc sử dụng hệ thống này. Chúng tôi cũng đang xem xét việc bán hàng trong tương lai bên ngoài công ty.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline