Chất thải thực phẩm trở thành sinh khối theo thỏa thuận mới do Hội đồng hạt Warwickshire ký

Chất thải thực phẩm trở thành sinh khối theo thỏa thuận mới do Hội đồng hạt Warwickshire ký

    Chất thải thực phẩm trở thành sinh khối theo thỏa thuận mới do Hội đồng hạt Warwickshire ký

    news item image
    Hội đồng Hạt Warwickshire, Vương quốc Anh, đã công bố hợp đồng rác thải thực phẩm mới có thời hạn từ 12 đến 18 tháng với Severn Trent Green Power để đảm bảo rằng phần lớn rác thải thực phẩm được làm từ rác thải thực phẩm hộ gia đình được thu gom tại các Quận Stratford và Warwick.


    Rác thực phẩm gia đình của Stratford và Warwick sẽ được xử lý tại cơ sở phân hủy kỵ khí Coleshill của Severn Trent Green Power’s Coleshill ở Warwickshire.
    Cơ sở Coleshill có thể xử lý 50.000 tấn rác thực phẩm gia dụng và thương mại mỗi năm, đủ để tạo ra 2,4 Megawatt điện.


    Khí sinh học được tạo ra từ quá trình này hoặc được chuyển đổi thành điện năng và xuất khẩu vào lưới điện quốc gia hoặc tiếp tục được xử lý và xuất khẩu vào lưới điện khí đốt quốc gia, cung cấp cho các hộ gia đình và doanh nghiệp năng lượng tái tạo.
    Ngoài ra, quy trình này còn tạo ra một loại phân bón sinh học dạng lỏng giàu dinh dưỡng được nông dân Vương quốc Anh sử dụng để trồng rau quả.


    Dự báo trọng lượng rác thải thực phẩm cho hợp đồng này có nghĩa là cư dân Warwickshire sẽ cung cấp năng lượng tương đương cho 1.024 ngôi nhà trong một năm bằng năng lượng xanh, con số này cũng tương đương với 8.997 tấn carbon không thải ra khí quyển so với cùng một lượng rác thải thực phẩm. đi vào bãi rác.
    Ủy viên Hội đồng Heather Timms, người nắm giữ danh mục đầu tư về môi trường, khí hậu và văn hóa, cho biết: “Quan hệ đối tác mới này với Severn Trent Green Power là một minh chứng rõ ràng hơn về cam kết của hội đồng này trong việc làm mọi thứ có thể để giảm tác động của carbon đối với khí hậu đang thay đổi nhanh chóng.


    "Điều này không chỉ cung cấp một giải pháp để tăng tỷ lệ rác thải thực phẩm được thu gom để tái chế từ các hộ gia đình ở Stratford và Warwick, nó còn tạo ra một lượng lớn năng lượng tái tạo hoàn toàn và phân bón giàu dinh dưỡng cho nông dân của chúng tôi."
    Mark Barnfield, lãnh đạo khu vực công tại Severn Trent Green Power, cho biết: “Là một trong những doanh nghiệp tái chế chất thải thực phẩm hàng đầu tại Vương quốc Anh, chúng tôi rất vui khi được trao hợp đồng này với Hội đồng Hạt Warwickshire để cung cấp cho cư dân của Warwickshire một giải pháp tái chế bền vững vì lãng phí thực phẩm của họ. "

    Zalo
    Hotline