CATL ra mắt pin xe buýt điện “tiên tiến” với chế độ bảo hành một triệu km

CATL ra mắt pin xe buýt điện “tiên tiến” với chế độ bảo hành một triệu km

    Gã khổng lồ sản xuất pin Trung Quốc CATL vừa cho ra mắt loại pin xe buýt điện “tiên tiến” mới có mật độ năng lượng hàng đầu trong ngành là 175Wh/kg và tuổi thọ lên đến 15 năm.

    Giày sneaker và

    Được công bố tại hội nghị IAA Transportation 2024 được tổ chức tại Hanover, Đức, CATL Tectrans Bus Edition cũng có "thiết kế nhẹ hơn và nhỏ gọn hơn" được thiết kế riêng cho ngành xe buýt điện.

    CATL Tectrans Bus Edition cũng tuyên bố tuổi thọ lên tới 15 năm hoặc 1,5 triệu km và chế độ bảo hành là 10 năm hoặc 1 triệu km.

    Trang web ô tô địa phương của Trung Quốc CnEVPost cũng đưa tin rằng pin của Bus Edition có xếp hạng IP69, có khả năng chịu được 72 giờ ngâm nước – mặc dù người ta có thể hình dung ra mối lo ngại lớn hơn cho chiếc xe buýt nếu cần đến khả năng này.

    CnEVPost cũng đưa tin rằng CATL Tectrans Bus Edition sẽ sớm được sản xuất hàng loạt và nhờ quan hệ đối tác mới với 13 công ty xe buýt, CATL hy vọng loại pin này sẽ sớm được sử dụng trên 80 mẫu xe buýt.

    Giày sneaker và

    CATL đã giới thiệu hai loại pin khác, bao gồm CATL Tectrans – T Superfast Charging Edition, có khả năng sạc lại 70% mức pin chỉ trong 50 phút và dung lượng từ 200kWh đến 600kWh với phạm vi hoạt động tối đa lên tới 500 km.

    Aleksej Krükov, kỹ sư trưởng của CATL Overseas Business cho biết: "Sản phẩm này đã vượt qua được thử thách của thời gian và thiết lập chuẩn mực mới về độ bền của ắc quy xe tải hạng nặng, với tuổi thọ ấn tượng lên tới 8 năm hoặc 1,2 triệu km".

    Tương tự như vậy, CATL Tectrans – T Long Life Edition có tuổi thọ lên đến 15 năm hoặc 2,8 triệu km, phạm vi hoạt động lên đến 500 km và gợi ý về khả năng thay pin.

    Giày sneaker và

    Nguồn hình ảnh: CATL

    Krükov cho biết: “Sản phẩm này có phạm vi hoạt động ấn tượng lên tới 500 km, cùng với chế độ bảo hành pin kéo dài toàn bộ vòng đời của xe, đảm bảo quản lý chi phí tỉ mỉ cho doanh nghiệp của bạn”.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline