Cáp thông tin liên lạc cho robot mà OKI sẽ tăng sản lượng

Cáp thông tin liên lạc cho robot mà OKI sẽ tăng sản lượng

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Cáp thông tin liên lạc cho robot mà OKI sẽ tăng sản lượng
    OKI sẽ tăng cường sản xuất cáp thông tin liên lạc cho robot công nghiệp. Tổng cộng 6 tỷ yên sẽ được đầu tư vào năm 2025 và năng lực sản xuất sẽ được tăng lên khoảng 1,8 lần so với năm 2009 vào năm 2014. Bằng cách nắm bắt nhu cầu ngày càng tăng đối với robot công nghiệp do tiết kiệm lao động trong các nhà máy, chúng tôi đặt mục tiêu tăng doanh thu của các công ty con về dây điện lên hơn 20 tỷ yên trong năm 2014, cao hơn 40% so với năm 2009.

    Tăng cường sản xuất tại Công ty TNHH Cáp điện Oki (Thành phố Kawasaki), một công ty con chuyên sản xuất dây điện. Trong số tiền đầu tư, 3 tỷ yên sẽ được đầu tư trong năm 2010. Ngoài ra, chúng tôi sẽ xem xét xây dựng một nhà máy mới ở tỉnh Gunma.

    Cáp được sử dụng để truyền dữ liệu cần thiết để di chuyển các bộ phận chuyển động của rô bốt và dữ liệu từ hệ thống xử lý hình ảnh nhận dạng hình dạng và ký tự của vật thể. Bán cho các nhà sản xuất thiết bị công nghiệp. Nó sẽ được chuyển đến các robot lắp ráp động cơ và pin cho ô tô và máy công cụ được sử dụng trong tự động hóa nhà máy (FA).

    Để tăng sản lượng xe điện (EV), nhu cầu về thiết bị công nghiệp ngày càng tăng trong ngành ô tô, và thị trường FA dự kiến ​​sẽ phát triển, vì vậy chúng tôi đã quyết định đầu tư. Chúng tôi cũng sẽ bán cáp cho các ngành công nghiệp như thiết bị và dịch vụ y tế, nơi dự kiến ​​sẽ tiết kiệm lao động và tự động hóa.

    OKI có thế mạnh về loại cáp có khả năng truyền tải dữ liệu tốc độ cao và độ bền không dễ bị xuống cấp ngay cả khi bị bẻ cong nhiều lần. Đây là loại cáp truyền thông chủ yếu dành cho robot và hiện chiếm thị phần trong nước dưới 20%. Trong khi nhu cầu về máy ATM chính và các thiết bị đa chức năng đang giảm không dùng tiền mặt và không cần giấy tờ, chúng tôi sẽ phát triển cáp cho robot để thúc đẩy tăng trưởng mới.

    Zalo
    Hotline