Buổi làm việc với hãng công nghệ ô tô bay Sky Drive, Nhật Bản

Buổi làm việc với hãng công nghệ ô tô bay Sky Drive, Nhật Bản

    Buổi làm việc với hãng công nghệ ô tô bay Sky Drive, Nhật Bản

    Ngày 10 tháng 8 năm 2022, đại diện Pacific Group gồm ông Lê Ngọc Ánh Minh và bà Chisato Horiuchi đã có buổi làm việc với ông Keisuke Yasukochi và ông Kenji Nakagawa thuộc Phân vụ Hải ngoại của Công ty công nghệ ô tô bay Sky Drive, Nhật Bản.

    Đại diện Pacific Group đã giới thiệu hoạt động của công ty về xúc tiến đầu tư, thương mại và phát triển dự án Nhật Bản tại Việt Nam. Gần đây, Pacific Group đã ký kết hợp đồng phân phối mô tô bay thương hiệu Xturimo thuộc hãng công nghệ A.L.I của Nhật Bản phân phối tại Việt Nam và ASEAN. Pacific Group mong muốn lắng nghe định hướng phát triển ô tô bay công nghệ Sky Drive để hợp tác phân phối, tổ chức sản xuất tại Việt Nam.

    Đại diện Sky Drive, ông Keisuke Yasukochi đã giới thiệu quá trình hình thành của chiếc Sky Drive. Mục tiêu vào 2025 tại Triển lãm Osaka Expo, phiên bản thương mại của Sky Drive sẽ được công bố chính thức và đã hoàn thiện các chứng chỉ bay, chứng chỉ an toàn của cơ quan hàng không Hoa Kỳ, Nhật Bản để có thể cung ứng cho khách hàng vào năm tiếp theo.

    Pacific Group và các đối tác địa phương tại Việt Nam và Asean mong muốn trở thành đối tác phân phối chính thức của Sky Drive tại Việt Nam và ASEAN. Đồng thời, mở rộng hợp tác chuyển giao công nghệ, tổ chức sản xuất tại Việt Nam, dựa trên thế mạnh về năng lượng tái tạo cộng đồng của Pacific Group tại Việt Nam.

    Chiếc Sky Drive là xe bay Nhật Bản có các tiêu chí vượt trội so với máy bay cá nhân như hệ an toàn cao nhất, hoàn toàn không phát thải CO2, lái tự động, diện tích sân đỗ không lớn, có thể cất cánh từ ban công căn hộ đến nơi cần đến (nơi làm việc, trung tâm thể thao, v.v.). Ô tô bay Sky Drive là dự án được Chính phủ Nhật Bản đưa vào danh mục phát kiến của kỷ nguyên vận tải theo phương thức mới.

    Hai bên sẽ tiến hành ký kết NDA và đàm phán hợp đồng chi tiết sau kỳ nghỉ mùa hè của Nhật Bản vào tuần sau.

    Xem thêm về viễn cảnh của Sky Drive tại https://www.youtube.com/watch?v=xsgmKPV72_U&feature=emb_title 

    Zalo
    Hotline