Bãi rác ở California kiếm được tài trợ để biến khí sinh học thành nhiên liệu tái tạo

Bãi rác ở California kiếm được tài trợ để biến khí sinh học thành nhiên liệu tái tạo

    Bãi rác ở California kiếm được tài trợ để biến khí sinh học thành nhiên liệu tái tạo

    news item image
    Bộ Năng lượng Hoa Kỳ (DoE) đã chọn The Yolo County Central Landfill (YCCL) để trao giải thưởng trị giá 1,5 triệu USD nhằm cải thiện cơ sở hạ tầng và khoa học hiện tại để biến các dòng chất thải thành nhiên liệu sạch, có thể tái tạo, Davis Enterprise đưa tin.
    Khoản tài trợ của DOE cho YCCL - một trong số 15 trường trên toàn quốc - tập trung rõ ràng vào việc thu hồi tài nguyên và năng lượng quy mô cộng đồng từ chất thải hữu cơ.
    YCCL sẽ đánh giá công nghệ khí sinh học tổng hợp từ Tri-Cải cách và Fischer Tropsch sang công nghệ nhiên liệu tái tạo. Mục tiêu chính của dự án này là hoàn thành thử nghiệm thử nghiệm TRIFTS và nghiên cứu khả thi của các công nghệ khác nhau tận dụng các nguồn khí sinh học sẵn có và chuyển đổi chúng thành nhiên liệu vận chuyển lỏng.
    Ramin Yazdani, Giám đốc Bộ phận Quản lý Chất thải Tổng hợp cho biết: “Chúng tôi muốn cảm ơn DOE vì đã trao giải thưởng trị giá 1,5 triệu đô la, cho phép chúng tôi thúc đẩy ranh giới của công nghệ xanh để tạo điều kiện phát triển nhiên liệu sạch, tái tạo từ các dòng chất thải. . “YCCL sẽ tiếp tục sứ mệnh bảo vệ môi trường, hình dung lại các cách tái chế, tái sử dụng và tái sử dụng chất thải.”
    Hạt Yolo đã sản xuất khí sinh học từ chất thải hữu cơ. Dự án được tài trợ sẽ thiết lập đường cơ sở về hiệu suất và chi phí liên quan đến các hoạt động chuyển đổi chất thải thành năng lượng hiện tại của YCCL.
    Các bên liên quan, bao gồm Ủy ban Tư vấn về Chất thải của Quận và đại diện từ các thành phố và quận địa phương, cơ quan quản lý, cơ sở giáo dục và ủy ban tư vấn kỹ thuật mới được thành lập sẽ có cơ hội mua lại và đạt được thỏa thuận để tiến tới giai đoạn thí điểm.
    Khi kết thúc các nghiên cứu thử nghiệm, các đầu vào và đầu ra chính sẽ được giám sát và các mẫu nhiên liệu sẽ được gửi đến phòng thí nghiệm của bên thứ ba để phân tích.
    Sau khi xem xét với các bên liên quan, Quận sẽ xác định con đường tốt nhất về phía trước để quản lý chất thải trong thời gian gần và dài hạn. Dự án sẽ nhằm mục đích truyền cảm hứng cho cộng đồng Yolo và các khu vực pháp lý khác và khu vực tư nhân thực hiện các dự án tương tự tại các bãi chôn lấp hoặc các cơ sở phân hủy kỵ khí.

    Zalo
    Hotline