Atlantic Aviation và Av Fuel mở rộng nguồn cung SAF ở Colorado

Atlantic Aviation và Av Fuel mở rộng nguồn cung SAF ở Colorado

    Atlantic Aviation và Av Fuel mở rộng nguồn cung SAF ở Colorado

    Av Fuel và công ty FBO Atlantic Aviation đã thỏa thuận cung cấp nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) cho cả bốn địa điểm của Atlantic ở Colorado.

    Thỏa thuận này bổ sung thêm ba căn cứ cung cấp SAF mới trên toàn tiểu bang, tại các căn cứ Montrose (KMTJ), Hayden/Steamboat (KHDN) và Aspen/Rifle (KRIL) của Atlantic. Hai công ty trước đây đã đồng ý cung cấp SAF thông qua Neste cho căn cứ Aspen của Atlantic (KASE) ở Colorado vào năm ngoái.

    Hỗn hợp được sử dụng là "một trong những tỷ lệ pha trộn trung bình cao nhất hiện có trong ngành hàng không kinh doanh" theo Atlantic, với tỷ lệ 30/70 SAF so với nhiên liệu máy bay làm từ dầu mỏ. Mỗi xe tải chở hỗn hợp này giúp giảm 19 tấn khí thải carbon trong suốt vòng đời của nó, tương đương với lượng carbon được thu hồi bởi 22,5 mẫu rừng của Hoa Kỳ mỗi năm.

    Brian Corbett, giám đốc thương mại và phát triển bền vững của Atlantic Aviation cho biết: “Chúng tôi coi SAF là bước khả thi và có tác động lớn nhất nhằm tạo ra một tương lai xanh hơn cho ngành của chúng tôi và cam kết hỗ trợ các mục tiêu bền vững của khách hàng một cách phù hợp”. “Cố gắng giảm thiểu tác động của chúng tôi đối với môi trường là lời hứa mà chúng tôi đã thực hiện với khách hàng, nhân viên và cộng đồng mà chúng tôi phục vụ.”

    Trở lại vào tháng 6, Avfuel đã đồng ý mua 1 tỷ gallon SAF từ chuyên gia nhiên liệu carbon thấp Alder Fuels trong hơn 20 năm. Thỏa thuận trị giá hàng triệu đô la thể hiện cam kết lớn nhất được SAF công bố công khai về việc cung cấp hàng không kinh doanh và sẽ bắt đầu vào đầu năm 2024.

    Zalo
    Hotline