7 chủ đề và 9 hạng mục, bao gồm bắt đầu các hoạt động đề xuất chính sách cho Hiệp hội Xây dựng Nhật Bản/Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch, và đáp ứng các giới hạn trên

7 chủ đề và 9 hạng mục, bao gồm bắt đầu các hoạt động đề xuất chính sách cho Hiệp hội Xây dựng Nhật Bản/Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch, và đáp ứng các giới hạn trên

    Hội đồng Liên hiệp Công nhân ngành Xây dựng Nhật Bản (Hiệp hội Công nghiệp Xây dựng Nhật Bản, Chủ tịch Shinya Kado) đã bắt đầu các hoạt động đề xuất chính sách cho năm tài chính 2023, bắt đầu bằng việc trao đổi ý kiến ​​với Cục Phát triển Khu vực Kinki của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch vào ngày 20. Trước giới hạn trên đối với việc làm thêm giờ sẽ được thi hành vào tháng 4 năm 2012 với các hình phạt, họ đã trao đổi ý kiến ​​về các chủ đề như đảm bảo thời gian xây dựng phù hợp và thực hiện tám lần đóng cửa mỗi bốn tuần.

    Chủ tịch Sumi bàn giao một đề xuất tại Cục Phát triển Kinki (phải) 

    Các đề xuất là: ▽ Đáp ứng việc áp dụng giới hạn trên đối với thời gian làm thêm giờ ▽ Tối ưu hóa hợp đồng thầu cho các công trình xây dựng tư nhân ▽ Chuẩn hóa thời gian đặt hàng, xây dựng và hoàn thành xây dựng ▽ Triển khai nhiều biện pháp khác nhau của Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Vận tải Du lịch ▽ Thúc đẩy xây dựng DX ▽ Thăng tiến trong sự nghiệp xây dựng Nó bao gồm 7 chủ đề và 9 mục, bao gồm cả việc mở rộng hơn nữa hệ thống (CCUS) và miễn thuế chi phí đi lại cho những người chuyển đi xa nhà.


    Trước việc áp dụng quy định giới hạn trên, chúng tôi yêu cầu phổ biến kỹ lưỡng để các vấn đề được xem xét thể hiện trong “Tiêu chuẩn thời gian thi công” được phản ánh phù hợp trong nội dung hợp đồng. Để thực hiện tám ngày nghỉ trong bốn tuần, chúng tôi đã yêu cầu trình bày một mô hình để tất cả các công việc xây dựng có thể có hai ngày nghỉ một tuần trên cơ sở hàng tháng (tám ngày nghỉ trong bốn tuần, tám ngày nghỉ trong bốn tuần) .


    Về việc hợp lý hóa các hợp đồng xây dựng tư nhân, ông nói, "Có những trường hợp nhà thầu buộc phải ký kết hợp đồng khiến họ gặp bất lợi do lạm dụng vị trí thương lượng cấp trên của họ." Ông kêu gọi thúc đẩy việc sử dụng nguyên tắc các điều khoản và điều kiện hợp đồng tiêu chuẩn cho công việc xây dựng tư nhân. Về các chính sách khác nhau của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch, chúng tôi đã yêu cầu phổ biến lập trường hàng tuần đã bị trì hoãn trong lĩnh vực xây dựng và tiếp tục số hóa các tài liệu xây dựng.


    Các sự kiện sắp tới như sau. ▽ Trụ sở chính (ngày 27) ▽ Cục Phát triển Khu vực Chubu (ngày 12 tháng 5) ▽ Cục Phát triển Khu vực Chugoku (ngày 16) ▽ Cục Phát triển Khu vực Kanto (ngày 18) ▽ Cục Phát triển Hokkaido (ngày 23) ▽ Cục Phát triển Khu vực Kyushu (ngày 25) ▽ Văn phòng Nội các Okinawa Tổng thư ký (ngày 26) ▽ Cục phát triển khu vực Shikoku (ngày 8 tháng 6) ▽ Cục phát triển khu vực Tohoku (ngày 13) ▽ Cục phát triển khu vực Hokuriku (ngày 20).

    Zalo
    Hotline