Zenkenkyoren/buổi giới thiệu tác phẩm đoạt giải thiết kế đồng phục nữ được tổ chức, 6 dự án được công bố dưới hình thức triển lãm

Zenkenkyoren/buổi giới thiệu tác phẩm đoạt giải thiết kế đồng phục nữ được tổ chức, 6 dự án được công bố dưới hình thức triển lãm

    Zenkenkyoren/buổi giới thiệu tác phẩm đoạt giải thiết kế đồng phục nữ được tổ chức, 6 dự án được công bố dưới hình thức triển lãm


    Học sinh làm người mẫu trình diễn thời trang


    Ảnh tập thể sinh viên thiết kế tác phẩm đoạt giải và mô hình

    Liên đoàn hợp tác xã công nghiệp xây dựng quốc gia (Zenkenkyoren, chủ tịch Tsuyoshi Aoyagi) đã tổ chức buổi giới thiệu các tác phẩm đoạt giải của "dự án thiết kế đồng phục cho phụ nữ làm việc trong ngành xây dựng" vào ngày 22 tại tòa nhà trường học Tokyo Mode Gakuen ở Shinjuku-ku, Tokyo. mở cửa bên trong. Sáu tác phẩm đoạt giải do học sinh cùng trường thiết kế đã được sản xuất làm đồng phục. Trình bày trong một định dạng trình diễn thời trang. Với sự nhạy cảm mới mẻ của thế hệ trẻ, chúng tôi hy vọng thiết kế những bộ đồng phục không chỉ tiện dụng mà còn thời trang, và bằng cách phổ biến thông tin, chúng tôi hy vọng sẽ tăng động lực cho phụ nữ làm việc trong ngành xây dựng và tăng sức hấp dẫn của ngành. 


    Dự án này sẽ được tổ chức lần đầu tiên sau 5 năm. Lần này, chúng tôi đang tìm kiếm các thiết kế đồng phục dành cho nữ kỹ sư và kỹ thuật viên. Sáu tác phẩm đoạt giải, trong đó có giải Nhất, được chọn ra từ tổng số 334 tác phẩm dự thi.


    Khi bắt đầu bài thuyết trình, Chủ tịch Aoyagi cho biết, `` Chúng tôi sẽ sử dụng bài thuyết trình hôm nay như một tấm áp phích để tích cực truyền bá 4K mới, điều này làm tăng thêm 'sự thú vị' cho 3K mới (tiền lương, kỳ nghỉ và hy vọng) của ngành xây dựng. ' nói.


    Kiến trúc sư Nobuaki Furuya, chủ tịch hội đồng giám khảo, cho biết: "Người chiến thắng Giải thưởng Lớn là một thiết kế unisex trông tuyệt vời ngay cả khi được mặc bởi nam giới. Gần đây, mặc dù có sự khác biệt giữa nam và nữ, nhưng chúng có thể được chia sẻ ngoài điều đó." đã trở nên rất quan trọng và chúng tôi đã có một số đề xuất tuyệt vời cho thấy điều đó."


    Cô Miyako Mori (MC Apparel), sinh viên tốt nghiệp cùng trường, người đã giành giải cao nhất ở hạng mục nam trong dự án trước, đã giới thiệu các điểm thiết kế của tác phẩm đoạt giải. Tác phẩm đoạt giải cao của cô Alice Tanaka (năm 2 khoa Thiết kế thời trang) là một thiết kế unisex. Dựa trên ý kiến ​​của những người thực sự làm việc trong ngành xây dựng, chúng tôi đã sử dụng nhiều ngăn để đảm bảo khả năng lưu trữ. Ông Tanaka và những người đoạt giải khác đã rất xúc động khi thấy bản vẽ thiết kế của họ thực sự được biến thành đồng phục.


    Buổi thuyết trình có sự tham dự của các giám đốc điều hành bao gồm Masato Shimizu, Thứ trưởng Quốc hội về Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch, thành viên của Hạ viện Nobuaki Sato, thành viên của Hạ viện Toshiyuki Adachi, và giám đốc điều hành của các tổ chức ngành xây dựng. Ngoài ra còn có cảnh các bạn sinh viên đặt câu hỏi cho khách về ngành xây dựng, và địa điểm rất sôi nổi.

    Zalo
    Hotline