Yamaha chiếu sáng Hydro cho tàu thuyền giải trí trong IBEX® 2024

Yamaha chiếu sáng Hydro cho tàu thuyền giải trí trong IBEX® 2024

    Yamaha chiếu sáng Hydro cho tàu thuyền giải trí trong IBEX® 2024

    Grant Suzuki, Trưởng phòng Công nghệ, Đơn vị Kinh doanh Hàng hải Hoa Kỳ của Yamaha, Louis Doucette, Giám đốc, Xe tiên tiến, Đơn vị Kinh doanh Hàng hải Hoa Kỳ của Yamaha và Tomoyoshi Onikata, Bộ phận Phát triển Ô tô, Công ty Yamaha Motor, đã phân tích những thách thức và cơ hội liên quan đến lưu trữ nhiên liệu hydro, cơ sở hạ tầng phân phối và các yêu cầu về quy định trong IBEX 2024. (Ảnh: Business Wire)

    yamaha hydro

    KENNESAW, Ga.–(BUSINESS WIRE)–

    Grant Suzuki,  Trưởng bộ phận Công nghệ của Đơn vị Kinh doanh Hàng hải Hoa Kỳ của Yamaha, cho biết:

    Công việc của chúng tôi với công nghệ hydro là một phần quan trọng trong cam kết của Yamaha về tính bền vững và đổi mới,

    “Bằng cách hợp tác với các nhà lãnh đạo trong ngành và phát triển hệ thống đẩy hydro, chúng tôi không chỉ khám phá những khả năng mới cho các sản phẩm hàng hải trung hòa carbon mà còn đảm bảo hiệu suất và độ tin cậy mà Yamaha vẫn nổi tiếng không bị ảnh hưởng.”

    Bình luận của Suzuki  nhấn mạnh,

    Hydro cho tàu thuyền giải trí,

    được Yamaha trình bày trong Triển lãm đóng thuyền quốc tế (IBEX ® ) gần đây năm 2024. Bài thuyết trình bao gồm những hiểu biết sâu sắc về sự hợp tác của Yamaha với các đối tác hàng đầu trong ngành, chẳng hạn như Roush và Regulator Marine, lịch sử lâu dài về những nỗ lực của Yamaha trong việc phát triển hydro và các khía cạnh kỹ thuật của việc chế tạo động cơ đốt trong chạy bằng hydro.

    Cùng với Suzuki, Louis Doucette, Giám đốc bộ phận Xe tiên tiến và Tomoyoshi Onikata, Bộ phận Phát triển ô tô, Công ty Yamaha Motor, đã phân tích những thách thức và cơ hội liên quan đến lưu trữ nhiên liệu hydro, cơ sở hạ tầng phân phối và các yêu cầu về quy định.

    Nhóm Yamaha đã chia sẻ tin tức về những nỗ lực thử nghiệm và phát triển đang diễn ra của công ty. Vào đầu năm 2024, Yamaha đã giới thiệu một chiếc xe golf chạy bằng hydro và một động cơ gắn ngoài chạy bằng hydro (cả hai đều là sản phẩm đầu tiên trong ngành) như một phương tiện để khám phá hydro như một phương pháp khả thi để đạt được tính trung hòa carbon trong các dòng sản phẩm của mình.

    Yamaha có cam kết lâu dài trong việc khám phá các công nghệ sáng tạo và bền vững, bao gồm hydro như một nguồn nhiên liệu tiềm năng. Mối quan tâm của công ty đối với công nghệ hydro có từ năm 2003 với nghiên cứu ban đầu về các giải pháp năng lượng thay thế nhằm mục đích giảm tác động đến môi trường. Trong nhiều năm, Yamaha đã hợp tác với nhiều đối tác khác nhau để phát triển động cơ chạy bằng hydro. Những nỗ lực này phù hợp với chiến lược rộng hơn của Yamaha nhằm giảm lượng khí thải carbon và góp phần vào một tương lai bền vững hơn. Bằng cách khám phá hydro như một nguồn năng lượng sạch và tái tạo, Yamaha đang thúc đẩy các mục tiêu về môi trường trong khi vẫn duy trì hiệu suất và độ tin cậy.

    Việc theo đuổi công nghệ hydro chỉ là một ví dụ về bộ giải pháp công nghệ đa dạng của Yamaha nhằm giảm lượng carbon. Đầu năm nay, Yamaha đã mua lại công ty dẫn đầu về hệ thống đẩy điện trên biển Torqeedo, mở rộng năng lực của Yamaha về điện và năng lượng lai. Ngoài ra, Yamaha đang tích cực nghiên cứu và thúc đẩy việc sử dụng nhiên liệu biển bền vững như một phần trong những nỗ lực liên tục hướng tới mục tiêu trung hòa carbon trên toàn ngành.

    Yamaha US Marine Business Unit, có trụ sở tại Kennesaw, Ga., tiếp thị và bán động cơ gắn ngoài tàu biển có công suất từ ​​2,5 đến 450 mã lực. Đơn vị này cũng thiết kế, sản xuất, tiếp thị và bán hệ thống điều khiển thuyền, thiết bị điều khiển IoT, sợi thủy tinh, thuyền thể thao phản lực có kích thước từ 19 đến 27 feet và tàu thủy cá nhân. Đơn vị này bao gồm các bộ phận sản xuất của Yamaha Marine Systems Co., Inc., bao gồm Kracor của Milwaukee (khuôn đúc quay), Bennett Marine của Deerfield Beach, Fla. (tab cắt) và Yamaha Marine Precision Propellers của Indianapolis (chân vịt bằng thép không gỉ). Yamaha US Marine Business Unit là một bộ phận của Yamaha Motor Corporation, Hoa Kỳ, có trụ sở tại Cypress, California.

    Tài liệu này chứa nhiều nhãn hiệu có giá trị của Yamaha. Tài liệu này cũng có thể chứa các nhãn hiệu thuộc về các công ty khác. Bất kỳ tham chiếu nào đến các công ty khác hoặc sản phẩm của họ chỉ nhằm mục đích nhận dạng và không nhằm mục đích chứng thực.

    NHỚ luôn tuân thủ mọi luật chèo thuyền hiện hành. Không bao giờ uống rượu và lái xe. Ăn mặc chỉnh tề với thiết bị nổi cá nhân và đồ bảo hộ được USCG chấp thuận.

    Yamaha chiếu sáng Hydro cho tàu thuyền giải trí trong IBEX® 2024

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline