Xác minh tính khả thi kinh doanh của “Pin lưu trữ với FIP” bằng logic điều khiển

Xác minh tính khả thi kinh doanh của “Pin lưu trữ với FIP” bằng logic điều khiển

    Vào ngày 10 tháng 9, Sassor (Meguro-ku, Tokyo), nơi cung cấp dịch vụ AI để dự đoán và kiểm soát tối ưu các nguồn năng lượng, đã thông báo rằng họ sẽ phát triển một dự án hệ thống pin lưu trữ gắn liền với dự án Feed-in Premium (FIP). ra mắt dịch vụ xác minh giới tính.

    (Nguồn: Sassor)

    Hình ảnh doanh thu của hệ thống FIP
    (nguồn: Sassor)

    Trong trường hợp việc sản xuất năng lượng mặt trời trong các dự án FIP phải chịu sự kiểm soát đầu ra (cắt giảm sản lượng) từ các công ty điện lực (các công ty phân phối và truyền tải điện nói chung), chúng tôi đã phát triển logic điều khiển để sạc lượng điện được tạo ra vào pin lưu trữ và chuyển nguồn cung cấp, làm cho nó tiết kiệm. Xác minh bằng một trình mô phỏng.

    (Nguồn: Sassor)

    Hình ảnh dịch chuyển nguồn cung sử dụng pin lưu trữ
    (Nguồn: Sassor)

    Theo FIP, một khoản phí bảo hiểm nhất định được đưa ra khi điện được tạo ra được bán trên thị trường điện. Tuy nhiên, có một quy định rằng nếu một sản phẩm có giá thị trường giảm xuống mức giá giới hạn thấp hơn (0,01 yên) do ban hành lệnh kiểm soát đầu ra, v.v., phí bảo hiểm sẽ không được trao và sẽ được phân bổ cho một sản phẩm khác, và nếu xuất hiện một sản phẩm có giá giới hạn thấp hơn, bạn sẽ mất cơ hội kiếm được tiền thưởng.

    Logic điều khiển mới được phát triển dự đoán giá giao ngay trên Sàn giao dịch điện lực Nhật Bản (JEPX), sạc pin lưu trữ bằng nguồn điện được tạo ra ở mức giá thấp nhất và bán ở mức giá cao nhất để tạo ra doanh thu. Công ty cung cấp các dịch vụ mô phỏng và dịch vụ đám mây sử dụng cùng một logic điều khiển cho khách hàng.

    Dịch vụ mô phỏng của chúng tôi hỗ trợ việc ra quyết định khi xem xét lắp đặt pin lưu trữ trong các cơ sở sản xuất điện mặt trời bằng cách mô phỏng tính toán lợi nhuận và hoạt động của pin lưu trữ khi vận hành với cùng logic điều khiển bằng cách sử dụng dữ liệu từ thiết bị của khách hàng trong một khoảng thời gian nhất định.

    Dịch vụ đám mây sẽ được cung cấp như một phần của dịch vụ đám mây ENES AI của công ty nhằm tối ưu hóa việc kiểm soát pin lưu trữ. Bằng cách sử dụng ENES, việc điều khiển pin lưu trữ sử dụng logic điều khiển tương tự có thể được thực hiện trên thiết bị thực tế. Xin vui lòng yêu cầu giá chào bán.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline