Vestas bắt đầu dịch vụ đa thương hiệu cho tuabin Gamesa ở Nhật Bản

Vestas bắt đầu dịch vụ đa thương hiệu cho tuabin Gamesa ở Nhật Bản

    Vestas bắt đầu dịch vụ đa thương hiệu cho tuabin Gamesa ở Nhật Bản


    SINGAPORE, ngày 3 tháng 10 năm 2022 / PRNewswire / - Tận dụng khả năng cung cấp dịch vụ đa thương hiệu hàng đầu trong ngành, Vestas đã đạt được thỏa thuận dịch vụ đa thương hiệu từ Eurus Energy Holdings và bắt đầu phục vụ cho Trang trại gió Eurus Seto ở quận Ehime, Nhật Bản.

    Vestas sẽ cung cấp thỏa thuận dịch vụ Quản lý đầu ra chủ động 4000 (AOM 4000) trong 5,5 năm cho việc vận hành và bảo trì 4 tổ máy tuabin gió Gamesa G80 2 MW. Chương trình AOM 4000 bao gồm đảm bảo tính khả dụng dựa trên thời gian và được thiết kế để tối đa hóa thời gian hoạt động và đảm bảo hiệu suất được tối ưu hóa.

    Vestas là nhà cung cấp dịch vụ đa thương hiệu lớn nhất trong ngành công nghiệp gió với hơn 9,5 GW tuabin không phải Vestas hiện đang được sử dụng trên toàn cầu. Chuyên môn đa thương hiệu và dấu ấn toàn cầu của Vestas đang được sử dụng để cung cấp dịch vụ toàn diện trên tất cả các nhà sản xuất thiết bị gốc lớn (OEM) bao gồm cả Gamesa.

    Hoạt động kinh doanh dịch vụ của Vestas được xây dựng trên nền tảng toàn cầu, mạnh mẽ, kết hợp dữ liệu vận hành từ hơn 48.000 tuabin được giám sát với kinh nghiệm kỹ thuật từ hơn 10.000 kỹ thuật viên dịch vụ và chuỗi cung ứng của hơn 1.200 nhà cung cấp trên toàn thế giới. Điều này cho phép Vestas cung cấp các dịch vụ giảm thiểu chi phí O&M và đáp ứng nhu cầu địa phương.

    Zalo
    Hotline