Twin Bird thách thức các thiết bị gia dụng sang trọng, được phát triển theo hai dòng

Twin Bird thách thức các thiết bị gia dụng sang trọng, được phát triển theo hai dòng

    Twin Bird thách thức các thiết bị gia dụng sang trọng, được phát triển theo hai dòng

    Twinbird Corporation, một nhà sản xuất thiết bị gia dụng với 300 nhân viên và có trụ sở chính tại thành phố Tsubame, tỉnh Niigata, vào tháng 11 năm 2021, đã thông báo rằng họ sẽ đổi tên thương hiệu của mình. Logo của công ty đã được đổi mới và hai dòng thương hiệu đã được thành lập mới. Sự hiểu biết về tên tuổi của công ty và khả năng công nghệ từ người tiêu dùng nói chung là một mối quan tâm, nhưng thời điểm đã chín muồi với sự chú ý đột ngột của nhà cung cấp vắc xin đông lạnh của công ty.
    Hãng vắc xin "Tủ đông lạnh"
    "Bạn nghĩ đến điều gì khi nghĩ về một nhà sản xuất / thương hiệu thiết bị gia dụng? Hãy liệt kê càng nhiều càng tốt." Bạn sẽ trả lời gì nếu bạn được hỏi một câu hỏi như vậy? Panasonic, Sony, Hitachi, Toshiba, Mitsubishi Electric, Sharp ... Đối với máy điều hòa không khí, Daikin và Fujitsu General. Máy hút bụi là Dyson, Makita và iRobot. Các thang âm là Tanita và Omron. Nồi và nồi cơm điện là Zojirushi và Tiger. Máy nướng bánh mì là Balmuda…. Nếu bạn có một ăng-ten cao, bạn có thể nâng cao mức này.

    Có những nhà sản xuất trong nước khó gọi tên ngay cả với những người như vậy. Không phải tôi không biết, và nhiều người có một hoặc hai món đồ ở nhà, nhưng thật khó để tìm ra câu trả lời không có gợi ý. Twinbird Corporation, có trụ sở chính tại thành phố Tsubame, tỉnh Niigata, là một trong những công ty như vậy.

    Tuy nhiên, có một lý do khiến công ty tồn tại được trong ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng có tính cạnh tranh cao. Ví dụ, đối với quà tặng đám cưới và quà tặng em bé, công ty đã đưa ra thị trường "quà tặng danh mục" nơi bên kia lựa chọn thay vì đưa ra một mặt hàng cụ thể như chiến trường chính. Máy hấp tiện dụng, máy làm sạch que, lò nướng bánh mì, máy sấy giày, máy tạo ẩm, máy xay tiện dụng, v.v. là những sản phẩm thân thiện với danh mục có thể được bán với giá dưới 10.000 yên. Các sản phẩm được liệt kê trong danh mục bán chạy mà không tốn bất kỳ chi phí quảng cáo nào.

    Tuy nhiên, thị trường quà tặng đang dần suy giảm do tỷ lệ sinh và dân số già giảm và những thay đổi trong phong cách tiệc cưới và tiệc chiêu đãi. Vì các nhà bán buôn quà tặng yêu cầu các sản phẩm mới phải được liệt kê trong danh mục, nên đó không phải là hoạt động kinh doanh có hiệu quả kinh doanh tốt. Do đó, khi cơ quan chính của sàn bán hàng được chuyển đến các nhà bán lẻ hàng loạt điện tử gia dụng, "các vấn đề về thiếu tên tuổi và thiếu ấn tượng tốt đã xuất hiện" (Giám đốc bộ phận tiếp thị công nghiệp Twinbird Takayuki Asami).


    Công nghệ đã lâu không nhìn thấy ánh sáng ban ngày nở rộ trong mùa corona

    Tên của công ty thường xuyên được xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, và có một sự kiện đã thu hút sự chú ý từ Kabutocho. Dưới sự lây lan của bệnh nhiễm coronavirus mới, công nghệ của công ty được ca ngợi như một nhà sản xuất tủ đông lạnh cần thiết cho việc lưu trữ và vận chuyển vắc xin.

    Được trang bị thiết bị làm đông lạnh "Free Piston Stirling Cooler (FPSC)" có thể làm lạnh đến nhiệt độ cực thấp âm 70 độ hoặc thấp hơn, hộp chứa vắc xin "Deep Freezer" có trọng lượng nhẹ và dễ mang theo với khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác. Không giống như loại máy nén được sử dụng trong tủ lạnh, nó thân thiện với môi trường vì nó sử dụng khí heli làm chất làm lạnh.

    Đó là một sự tôn vinh đối với công nghệ ban đầu của công ty, điều mà ngay cả các nhà sản xuất điện lớn xếp hàng đầu cũng không có được. Sự phát triển của FPSC bắt đầu từ hơn 20 năm trước. Đã có lúc thâm hụt tiếp tục diễn ra, nhưng ngọn cờ nghiên cứu vẫn không bị bỏ rơi. Đây là một dự án phát triển có khả năng bị ngừng bởi các công ty lớn có xu hướng đánh giá theo hiệu quả và lợi nhuận. Vào năm 2011, nó đã được Cơ quan Thám hiểm Vũ trụ Nhật Bản (JAXA) thông qua để sử dụng trong Mô-đun Thí nghiệm Nhật Bản trên Trạm Vũ trụ Quốc tế, và được phóng bởi Trung tâm Vũ trụ Tanegashima.

    Chúng tôi đã nhận được đơn đặt hàng từ Công ty TNHH Dược phẩm Takeda và Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi để sử dụng tủ đông lạnh sâu này để vận chuyển và bảo quản tại điểm tiêm chủng do Moderna thực hiện. Do đóng góp của mảng kinh doanh FPSC, doanh thu cả năm cho năm tài chính kết thúc vào tháng 2 năm 2010 dự kiến ​​sẽ tăng 10,3% so với cùng kỳ năm ngoái lên 13,790 triệu yên.
    Twinbird không phải là một nhà sản xuất điện tử tiêu dùng chung chung

    Có một từ "nhà sản xuất thiết bị gia dụng chung chung". Có một cảm giác mạnh mẽ rằng nó được sử dụng như một tên khác của các nhà sản xuất vừa và nhỏ cho các nhà sản xuất thiết bị gia dụng lớn, nhưng nếu ý nghĩa ban đầu của từ này là để nói thì nó cũng giống như loại thuốc thông thường rẻ tiền được sử dụng tương tự. các thành phần như một loại thuốc mới đã hết hạn bằng sáng chế. Bằng cách sử dụng các bộ phận, điều đó có nghĩa là các thiết bị gia dụng được giảm giá.

    Nếu bạn tìm kiếm các thiết bị gia dụng thông thường, có rất nhiều trang bình luận liệt kê tên công ty của Twinbird làm ví dụ. Một số thiết bị quà tặng có thể thuộc về nó. Tuy nhiên, Twinbird có ít hơn 100 bằng sáng chế độc đáo mặc dù có 300 nhân viên, và có năng lực kỹ thuật cao nhờ mạng lưới các thợ thủ công của thị trấn gia công kim loại Tsubamesanjo.

    Vào năm 2016, ông đã phát triển và cho ra mắt "Pirouette", một chiếc quạt điện cao cấp có thể quay 360 độ và có giá hơn 50.000 yên. "Máy pha cà phê hoàn toàn tự động" được phát hành vào tháng 10 năm 2018 đã trở thành một sản phẩm ăn khách. Đây là sản phẩm được giám sát bởi Mamoru Taguchi, đại diện của Cafe Bach (Taito, Tokyo), được cho là huyền thoại trong thế giới cà phê, có đặc điểm là triệt tiêu nhiệt ma sát và dễ dàng giữ nguyên hương vị của hạt cà phê.

    Vào năm thứ 21, là kỷ niệm 70 năm thành lập công ty, chúng tôi đã tận dụng thời điểm khi công nghệ làm lạnh thu hút sự chú ý và nghiên cứu đổi mới thương hiệu. ”Là công thức. Hai dòng thương hiệu “Takumi Premium” và “Kando Simple” mới được thành lập.


    Dòng thương hiệu "Takumi Premium" mà máy pha cà phê hoàn toàn tự động thuộc về Takumi Premium là một khái niệm sử dụng công nghệ mới nhất để tái tạo ranh giới của các kỹ thuật mà chỉ những bậc thầy trên đường mới có thể đạt được. Máy pha cà phê hoàn toàn tự động nói trên được đặt làm sản phẩm tiêu biểu. Ngoài ra, “máy chăm sóc đầu không thấm nước” được giám sát bởi chuyên gia nghiên cứu về sắc đẹp spa Yukie Yamamoto và được phát triển trong hơn ba năm cũng sẽ được đưa vào dòng sản phẩm Takumi Premium.


    "Đơn giản ấn tượng" mà "Lò vi sóng hơi nước" mới ra mắt thuộc về
    Mặt khác, "Kando Simple" là một dòng thiết bị gia dụng cơ bản đơn giản theo đuổi các chức năng cần thiết. "Lò vi sóng hơi nước" được phát hành vào tháng 1 năm 2010 đã được thêm vào 16 sản phẩm hiện có bao gồm "Máy làm sạch que không dây". Khả năng hoạt động đơn giản tích hợp các chức năng menu thành bốn chế độ nấu, "hấp", "nấu ở nhiệt độ thấp", "nấu sôi" và "chiên", và công nghệ độc đáo "W hơi nước cuộn lên và xuống" tái tạo quy mô đầy đủ những gì bạn có thể làm là bán.
    Giới thiệu sản phẩm với hai dòng thương hiệu đồng thời giảm số lượng sản phẩm hiện có (Nguồn: Twinbird Corporation, tài liệu tóm tắt kết quả tài chính quý 3 cho năm tài chính kết thúc vào tháng 2 năm 2022)
    Ông Asami cho biết: "Tôi muốn quảng bá giá trị của trải nghiệm thương hiệu. Máy pha cà phê hoàn toàn tự động đã gửi video câu chuyện về thế giới quan và sự phát triển của thương hiệu. Dòng sản phẩm lò nướng hơi do một đầu bếp làm đại sứ sản phẩm". Asuka Wada, một giảng viên giáo dục thực phẩm, sẽ được chỉ định để xuất bản một cuốn sách công thức đặc biệt và các video hợp tác để quảng bá sự hấp dẫn của sản phẩm. "

    "Tôi muốn liên lạc liên tục không chỉ trước khi mua mà còn sau khi mua thông qua đăng ký của người dùng để thúc đẩy sự phát triển của người hâm mộ" (Mr. Asami)

    Bằng cách phân chia các đặc điểm của sản phẩm chim sinh đôi thành hai dòng, việc kháng nghị và đưa ra quyết định phát triển sản phẩm trở nên dễ dàng hơn. Việc xây dựng lại thương hiệu có thể nói là thành công nếu số lượng người có hình ảnh “đôi chim sinh đôi = đồ gia dụng có giá trị gia tăng cao” tăng lên.

    Zalo
    Hotline